:::     :::

'เดเด้'ชี้คนวิจารณ์'ป็อก'พวกอคติ

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
1,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กางปีกปกป้อง ปอล ป็อกบา กองกลางลูกรักที่กำลังตกเป็นเป้าวิพากษ์เรื่องขาดภาวะผู้นำว่าเป็นการจับผิดอันเกินจริงของบรรดากูรู และกองแช่งเมืองผู้ดี

ป็อกบา โดนจวกอีกครั้งหลังเล่นติดเก๊กหล่อในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดทำได้แค่เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อหน้าธารกำนัลแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ นำมาซึ่งคำวิจารณ์เรื่องขาดภาวะผู้นำของแข้งวัย 25 กะรัต 

อย่างไรก็ตาม 'เดเด้' ที่เพิ่งคลุกคลีกับ ป็อกบา กว่าสองเดือนระหว่างทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 แล้วขึ้นถึงแชมป์กล้าเอาหัวเป็นการันตีว่าดาวเตะคนนี้มีคุณสมบัติผู้นำเต็ม 100% 

"ตั้งแต่ ป็อกบา เข้าสู่ทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อปี 2013 เขาก็มีความคิดจะเล่นเพื่อทีม แต่ทว่าคนกลับไปติดภาพลักษณ์แข้งจอมเรียกร้องความสนใจ ซึ่งโดยเนื้อแท้แล้วหมอนั่นหาได้เป็นเช่นนั้น" เดส์ช็องส์ ขึ้นเวทีแก้ต่างให้ลูกรักระหว่างงานประชุมของ ฟีฟ่า เมื่อวานนี้ 

เดเด้ ป้องศิษย์รัก

"เมื่อตอนมาเก็บตัวเตรียมเล่นบอลโลกก็แสดงให้ห็นว่าอยากเป็นแชมป์ เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีม, อาจจะฝอยมากก็จริงแต่มันก็ทำอย่างที่ถูกที่ควร ฉะนั้นกับคำวิจารณ์ทั้งหลายต่อเขาเวลานี้ดูไม่เป็นธรรมเลย"

"ยกตัวอย่างหากตอนหมอนั่นหงุดหงิดกับสื่อฯ ก็แทบจะรูดซิปปากสนิท แต่ถ้ามีคิวขึ้นโต๊ะแถลงข่าวสามารถปรับอารมณ์ปฏิสัมพันธ์ตามปกติเพราะทราบว่ามันคืองาน ฉะนั้นจะวิจารณ์อย่างไรจึงอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า"

สำหรับเกมต่อไป ป็อกบา และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่น คาราบาว คัพ รอบสาม พบกับ ดาร์บี้ ( 25 ก.ย.) ทว่า ผจ.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ อาจพักให้เรียกความมั่นใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด