:::     :::

อินซากี้ยก'โด้'อัพแบรนด์ยูเว่ท็อปยุโรป

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์สโมสร โบโลญญ่า ออกโรงยกย่องแนวทางบริหารของ ยูเวนตุส ว่ากล้าลงทุนในการดึ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมงาน เพราะนอกจากผลงานบนสนามจะดีขึ้นแน่ๆแล้ว ภาพลักษณ์ก็อัพเกรดมาเป็นค่ายหัวแถวยุโรป

อินซากี้ คืออดีตผู้เล่น 'ม้าลาย' ระหว่างปี 1997-2001 ช่วยทีมเป็นแชมป์ เซเรีย อา และ อินเตอร์โตโต้ คัพ อย่างละสมัย ทั้งนี้เมื่อมองยังวิสัยทัศน์ค่ายเก่าที่ลงทุนกว่า 100 ล้าน ยูโร คว้าของห้าง 'ซีอาร์ 7' มาช่วยปลดล็อคเจ้ายุโรปอีกหนนับจาก ค.ศ.1996 คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง 

"ยูเวนตุส เรืองอำนาจในอิตาลีอยู่แล้ว อีกทั้งกำลังเข้าใกล้แชมป์ ยูฟ่า ชปล.ไปอีกขั้น" เทรนเนอร์วัย 45 กะรัต กล่าวอวยทีมเก่า  

"การมี โรนัลโด้ ผู้เล่นซึ่งได้ชื่อว่าดีสุดโลกในทีม ทำให้กล้าพูดว่า 'ยูเว่' เจ่งสุดยุโรปชั่วโมงนี้ หรืออย่างน้อยก็ท็อป 3 เมื่อวัดกับทั้งทวีป อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะทุกคนทราบสรรพคุณค่ายนี้ดีอยู่แล้ว"  

โรนัลโด้ ทำให้ ยูเว่ เป็นของขึ้นห้าง

คำหวานที่ชมออกไปเหมือนหลอกให้ตายใจเพราะคู่นี้ต้องเผชิญหน้ากันใน เซเรีย อา คืนนี้ ( 26 ก.ย.) "อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วหลายหน หากจะสร้างผลงานในเกมพบ ยูเวนตุส เราต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอนเป้าหมายทีม โบโลญญ่า คือสร้างความตกตะลึงแก่ทุกคนอย่างนัดที่เพิ่งพบ โรม่า ( ชนะ 2-0)"

"เคยทำมาได้แล้ว และต้องการทำมันอีกแม้จะทราบว่าไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม" 

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุดที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ยูเว่ เป็นต่อถึงสองลูก, สกอร์รวมสูงต่ำสามลูกควบสามลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด