:::     :::

ช้างศึกยู-19ถึงไทย เก็บตัวซ้อมต่อลุยชิงแชมป์เอเชีย

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation Cup 2018 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย และจะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อทันที เพื่อเตรียมทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 20.20 น. คณะนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation Cup 2018 ที่เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย

โดยผลงานทีม “ช้างศึกU19” ในการแข่งขันครั้งนี้ลงสนาม 2 นัด แพ้ให้ จีน 1-3 และเสมอเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ไป 2-2 ได้อันดับที่ 2 ส่วนอันดับ 1 เป็นของจีน 

ซึ่ง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้กล่าวถึงภาพรวมในการแข่งขันครั้งนี้ว่า "การมาอุ่นเครื่องครั้งนี้ถือว่าเราได้ประโยชน์เต็มๆ เพราะเราได้ลงเล่นในสนามที่ใช้แข่งขันเอเอฟซีถึง 2 นัด เราต้องการดูว่านักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพสนามและบรรยากาศแข่งขันจริงได้มากน้อยแค่ไหน วิธีการเล่นทุกคนรู้อยู่แล้ว ซึ่งบางคนก็ทำผลงานได้ดีและบางคนยังทำได้ไม่ดีก็ต้องกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น"

"กลับไปเราต้องเสริมสร้างสภาพร่างกายให้นักเตะเพิ่มอีก รวมไปถึงการปรับปรุงเรื่องจังหวะจบสกอร์ที่ยังไม่เฉียบขาด ตอนนี้ความพร้อมอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์ รอเพียงนักเตะตัวหลักกลับมาครบเท่านั้น”

“ส่วนนักเตะที่เล่นให้สโมสรในไทยลีกและทำผลงานดีถือเป็นเรื่องน่าชื่นชม เราจะได้ประโยชน์เต็มๆ ตอนที่เขากลับมาเล่นให้เราตอนไปแข่งขันเอเอฟซีครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย

โดย “ช้างศึกU19” อยู่ร่วมสายเดียวกันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และอิรัก ซึ่งโปรแกรมแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม มีดังต่อไปนี้

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 พบกับ ทีมชาติอิรัก

วันที่ 22 ตุลาคม 2561 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

วันที่ 25 ตุลาคม 2561 พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเอาตัวแทน 4 ทีมสุดท้ายในทวีปเอเชียเป็นตัวแทนไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศ โปแลนด์ ในปี 2562


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด