:::     :::

"บัสน่า"ขอใส่200%เกมชิงตั๋วไทยลีก

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รูโดลอฟ ยานโต้ บัสน่า ปราการหลังจอมแกร่งของ ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี เผยเกมชิงดำเพื่อชิงตั๋วเลื่อนชั้นกับ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ เชียงใหม่ เอฟซี มีพละกำลังเท่าไหร่พร้อมใส่เกิน 200 % เพื่อสร้างเกียรติประวัติพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้

บัสน่า พูดหลังการซ้อมว่า “เกมที่ผ่านมา แม้ทุกคนจะผิดหวังกับผลงาน แต่ก็ไม่สูญเสียกำลังใจ ตรงกันข้ามยิ่งทำให้พวกเรามีแรงฮึดเพื่อประสบผลสำเร็จตามเป้า”

“แน่นอนเกมชิงตั๋วขึ้นไทยลีก 1 ใบสุดท้ายกับ เชียงใหม่ เอฟซี ย่อมมีความกดดัน แต่ส่วนตัวมองว่าเมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว พร้อมใส่เกียร์ 200 เดินหน้าลุยเต็มพิกัด เพื่อครอบครัว เดอะ ทีเร็กซ์ แม้จะต้องตายคาสนามก็ยอม”

“ยิ่งความสัมพันธ์ภายในทีมตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วง ยิ่งผ่านอะไรด้วยกันมานานยิ่งเหนียวแน่น และเกมในค่ำคืนวันเสาร์นี้แฟนบอล จะได้เห็นพวกเราสู้ตายเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้”

“เกมสุดท้ายของซีซั่นที่พวกเราแข่งในบ้าน ก็เชิญชวนแฟนบอลเข้ามาช่วยส่งเสียงเชียร์ติดขอบสนามให้ล้นความจุ พวกเราจะบันทึกประวัติศาสตร์และร่วมฉลองความสำเร็จขึ้นไทยลีก 1 ด้วยกันอีกครั้ง นะครับ” บัสน่า กล่าวทิ้งท้าย

‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี มีโปรแกรมไทยลีก 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล รับการมาเยือนของ ‘พยัคฆ์ล้านนา’ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนาม อบจ.ขอนแก่น เริ่ม 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด