:::     :::

ครีโชเวี้ยคยอมรับไม่รู้จักเวสต์บรอมฯก่อนเซ็น

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี้ยค ห้องเครื่องของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ให้สัมภาษ์กับ สกาย สปอร์ต ว่าเพราะหลงคารม อูไน เอเมรี่ ลูกพี่เก่า ถึงต้องดักดานอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา

การย้ายตัวจาก เซบีย่า มาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ได้ทำให้ ครีโชเวี้ยค มีความสุขเลย เพราะได้ลงสนามเพียง 18 นัด ในจำนวนนี้มีเพียง 7 เกม ออกสตาร์ตไลน์-อัพแรก 

นั่นทำให้กองกลางดีกรีทีมชาตโปแลนด์ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ 'เดอะ แบ็กกี้ส์' เมื่อตลาดซัมเมอร์ โดยปรารถนาจะไม่กลับไปเล่นกับ เปแอสเช อีกต่อไป 

"ผมเคยคุยกับโค้ช (โอกาสลงสนาม) แต่ทุกครั้งที่ได้คุยด้วย มันรู้สึกเหมือนถูกหลอกลวง ก็ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไม" 

"อันที่จริงโค้ชรู้จักผมอย่างดี เราเคยร่วมงานกันมากว่า 2 ปี ก็เป็นเพราะเขาชวนมาอยู่ด้วยกันที่ เปแอสเช ถึงยอมเซ็นด้วย แต่นี่กลับไม่ให้ผมลงสนามเลย" 

ครีโชเวี้ยค เคยร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่เป็นผู้เล่น-โค้ช ของ เซบีย่า ประสานงานร่วมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก 2 สมัย 


เอเมรี่ (ซ้าย) กับ ครีโชเวี้ยค (ขวา) ที่บอกว่าโดนโค้ชหลอกลวงเรื่อยมา

"ก็อาจเป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนัง" แข้งวัย 27 กะรัตเสริม "ซึ่งกับตัวเองอยากมีความสุขกับการลงเตะเท่านั้น ไม่สนด้วยว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นยังไง เรื่องที่คิดมีเพียงเกมต่อเกมเท่านั้น"  

เจ้าของเบอร์ 20 แห่ง เดอะ ฮอว์ฮอร์น ยังเสริมอีกว่าแทบไม่เคยรู้จัก เวสต์บรอมวิช มาก่อนกระทั่งเอเจนต์บอกว่าคือสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จึงตอบตกลงมาเล่นด้วย 

ส่วนการที่สโมสรผ่าน 7 นัด แล้วยังอยู่กลุ่มท็อป 10 ของตาราง ครีโชเวี้ยค เชื่อว่าศักยภาพของผู้เล่นทั้งหมดสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก 

เวสต์บรอมวิช มีคิวเตะเกม มัน เดย์ ไนท์ กับ เลสเตอร์ เวลา 02.00 น. วันที่ 16 ต.ค. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด