:::     :::

"ฐิติพันธ์"ชี้บีจีต้องรับมือ"เคลตัน"ให้ดี

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด มีข่าวดีเมื่อขุมกำลังนักเตะอยู่ในสภาพพร้อมรบ และเตรียมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย.61เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3

ความเคลื่อนไหวขุนพล "เดอะ แรบบิตส์" สำหรับเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เพราะไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และจะได้ เอเรียล โรดริเกวซ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกได้อีกครั้ง ทำให้ทีมมีสภาพสมบูรณ์พร้อมตัวหลักอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ดาวิด บาล่า ที่เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี ต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทุกราย
 
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางตัวกองกลางตัวเก่งเผยว่า "3เกมที่เหลือมันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับองเจอกับ สุพรรณบุรี ทีมที่อยู่ในโซนใกล้ๆ กัน ถ้าใครเก็บ 3 แต้มมันจะมีผลต่อการอยู่รอด ซึ่งเราต้องเล่นให้ละเอียดที่สุด โดยเฉพาะการรับมือ เคลตัน ซิลวา ที่ช่วงหลังกลับมายิงประตูอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็อยู่ที่แท็กติกโค้ชด้วยว่าจะรับมือกับเขายังไง แต่นาทีนี้ทุกคนในทีมไม่ว่าจะเป็นสตาฟฟ์โค้ช, ตัวจริงและตัวสำรองเราพร้อมมากๆ สำหรับเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด