:::     :::

"บิ๊กเน"เผยรวบแข้งฟิลิปปินส์เข้าทัพปราสาทอีก3ราย

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2561
9,976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บิ๊กบอส "ปราสาทสายฟ้า" เผยทีมได้เซ็นสัญญาคว้านักเตะทีมชาติฟิลิปปินส์เข้าเสริมทัพอีก 3 ราย ไม่รวม ฆาเบียร์ ปาตีโญ่ ดาวยิงลูกครึ่งสแปนิช ที่มีอยู่แล้ว รับปวดหัวหนักในการเตรียมทีมพรีซีซั่นเพราะช่วงชิงแชมป์อาเซียนรวมถึงเอเชียนคัพ อาจเสียนักเตะไปรับใช้ชาติมากถึง 14-15 คน แต่ยันพร้อมให้ความร่วมมือทีมชาติสามารถเรียกไปใช้งานได้ทุกคน

หลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช ได้ประกาศรายชื่อเบื้องต้น 50 นักเตะทีมชาติไทย สำหรับส่งชื่อแข่งฟุตบอลรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมีชื่อของนักเตะทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกติดมากสุดถึง 8 รายประกอบไปด้วยศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, พรรษา เหมวิบูลย์, ศุภชัย ใจเด็ด, กรกช  วิริยอุดมศิริ, จักรพันธ์ แก้วพรม, รัตนากร ใหม่คามิ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง และที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวอีก 2 ราย คือ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (บางกอกกล๊าส) และ ขวัญชัย สุขล้อม (พีที ประจวบ)

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายินดีปล่อยนักเตะไปรับใช้ทีมชาติทุกคนหากโค้ชเล็งเห็นความสามารถ อย่างไรก็ตามคงต้องหาวิธีรับมือกับการเตรียมทีมในช่วงพรีซีซั่นเพราะอาจต้องเสียนักเตะตัวหลักไปกว่าค่อนทีมในช่วงที่ทีมชาติมีโปรแกรมต่อเนื่องทั้งศึกชิงแชมป์อาเซียน และเอเชียน คัพ ยาวไปจนถึงช่วงปลายเดือน ม.ค. ปีหน้า 

โดย "บิ๊กเน" เผยอีกว่าไม่ใช่เพียงนักเตะไทย แต่ยังมี เจริง พลรธ กองกลางทีมชาติกัมพูชา รวมถึงนักเตะฟิลิปปินส์ ที่นอกจาก ฆาเบียร์ ปาตีโญ่ แล้วทางทีมยังได้เซ็นนักเตะทีมชาติฟิลิปปินส์เข้ามาร่วมทีมแล้วอีก 3 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกเรียกไปติดทีมชาติทั้งหมด ส่งผลให้ในช่วงพรีซีซั่นมีโอกาสที่จะพลาดโอกาสในการทดสอบแท็กติกต่างๆ ด้วยผู้เล่นตัวหลักมากถึง 14-15 ราย

"ต้องเคลียร์ให้ชัดนะครับ ว่าบุรีรัมย์ยินดีปล่อยนักเตะทุกคนไปรับใช้ทีมชาติหากโค้ชเห็นว่าเหมาะสม แต่ในส่วนของทีมเราก็ต้องมาทางแก้กันล่ะว่าจะเอายังไงดีในช่วงพรีซีซั่นเพราะกว่าจะจบเอเชียนคัพก็กลางเดือนมกรานู่นเลย แล้วถ้วย ก จะแข่งเมื่อไหร่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ปกติการเตรียมทีมพรีซีซั่นก็ต้องใช้เวลาประมาณ 5 สัปดาห์ แต่ทีนี้ทางทีมเราก็ต้องมาวางแผนกันดูว่าจะทำยังไงต่อไปครับ" นายเนวินกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด