:::     :::

"อภิวัฒน์"รับสุดเซอร์ไพรส์มีชื่อติดโผทีม"ช้างศึก"

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561
1,814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ดาวเตะอุบล ยูเอ็มที เผยคุณแม่ถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจหลังรู้ว่ามีชื่อติด 50 แข้งช้างศึกชุดเตรียมสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ย้ำไม่คาดหวังว่าต้องติด 23 คนสุดท้าย แต่ยอมรับแปลกใจเพราะไม่เคยติดธงชุดไหนมาก่อนในชีวิต

"แมน" อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ศูนย์หน้าวัย 30 ปีของ อุบล ยูเอ็มที ปรากฎชื่ออยู่ในโผ 50 ผู้เล่นทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 อย่างไม่มีใครคาดคิด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังเซอร์ไพรส์ไม่หายเพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะอยู่ในสายตาของ มิโลวาน ราเยวัช พร้อมเผยว่าคุณแม่ถึงกับร้องไห้ด้วยความปลาบปลื้มหลังส่งข่าวให้ทราบ 

นอกจากนี้ อดีตศูนย์หน้า เชียงใหม่ เอฟซี เผยต่อไปว่าไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีชื่อติด 23 คนสุดท้าย เพราะแค่มีชื่อรอบนี้ก็ถือเป็นความภาคภูมิใจมากแล้ว หากได้รับโอกาสอีกก็ถือว่าเป็นโบนัส โดยที่ผ่านมายังไม่เคยมีชื่อรับใช้ทีมชาติชุดใดมาก่อน และการติดโผครั้งนี้จะทำให้ตนเองมีแรงผลักดันในชีวิตนักเตะอาชีพต่อไป

"ผมก็ลำบากมาเยอะครับเพราะไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรมากมาย ทีมชาติก็ไม่เคยติดสักชุด นี่ยังไม่รู้เลยว่าทีมงานโค้ชของทีมชาติมาเห็นฟอร์มผมตอนไหน ตอนผมส่งข่าวให้ที่บ้านดูเขาดีใจกันใหญ่เลยครับ คุณแม่นี่ร้องไห้เลยเพราะปลื้มใจที่เห็นลูกชายมีชื่อในทีมชาติ"

"หลังจากนี้ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องติด 23 คนครับ แค่นี้ก็ภูมิใจมากแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้วถ้ารักษาร่างกายดีๆ ก็คงเล่นได้อีกสัก 5-6 ปี มันถือเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้ผมรู้สึกว่าเราคิดถูกที่มาเตะฟุตบอลเพื่อเลี้ยงครอบครัวและจะได้มีกำลังใจสู้ต่อไปครับ" อภิวัฒน์กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด