:::     :::

'มู'ขอล้างภาพโรงละครแห่งความง่วง

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
7,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นแก่ เร้ด เดวิลส์ ที่จะเข้ามาเป็นสักขีพยานในเกมลีกพบกับ นิวคาสเซิ่ล ( 6 ต.ค.) ว่าจะกู้ชื่อ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กลับมาเป็นโรงละครแห่งความฝัน หาใช่ รพ.บำบัดผู้มีปัญหาการนอนหลับ

ฟอร์มในบ้านขี้เหร่ คืออีกสิ่งที่สาวก 'ปีศาจแดง'รับไม่ได้ สิริรวมทุกรายการเวลานี้พวกเขาไม่มีปัญญาชนะใครที่รังเหย้า 4 นัด จนมีเสียงโห่ของกองเชียร์เกมล่าสุดซึ่งเสมอ บาเลนเซีย 0-0 

ฟีดแบ็คจากนั้นก็ปรากฎผู้ขายวิญญาณให้ ยูไนเต็ด ออกมาสัมภาษณ์ด่าเผ็ดร้อนกับช่อง 'ยูทู้บ' ของแฟนๆด้วย บ้างก็ฟ้องว่ากองเชียร์เริ่มตีกันเองแล้วระหว่างกลุ่มหนุน-กลุ่มต้าน มูรินโญ่ 

มลภาวะเป็นพิษนี้เองทำเทรนเนอร์โปรตุกีสแทบกระอักเลือด สัญญาจะคืนความสุขแน่นอนเสาร์นี้ “เราไม่ชนะเกมเหย้าเลยนั่นคือความจริง" 


มูรินโญ่ สัญญาจะเล่นให้เร้าใจขึ้น

“ทว่าหากมองลึกลงไปมีความปราชัยหนเดียว (แพ้ ท็อตแน่ม 0-3) ตลอดฤดูกาลนี้ กล้าพูดว่าแพ้ครั้งเดียวจาก 7 แมตช์" 

"ทั้งนี้การไม่ชนะในบ้าน 3 นัด, ผลการแข่งขันเสมอทั้งหมด (เจ๊า ดาร์บี้ 2-2 แล้วพ่ายจุดโทษ) มันไม่ใช่อารมณ์แบบพังคารัง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องให้ได้ปลื้มเหมือนบอลชนะ ดังนั้นมันตึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราต้องหาทางคว้า 3 คะแนนเสาร์นี้"   

พร้อมกันนั้น โชเซ่ ก็ยืดอกรับว่าฟอร์ม ยูไนเต็ด แย่จริงๆช่วงหลัง "ครับผมยอมรับมัน" 


เสียงจากแฟนบอลบอก โชเซ่ ออกไป

"ทั้งนี้ก็ทราบว่าเราจะเริ่มต้นใหม่ในเดือน ต.ค. อย่างไรก็ตามเมื่อคุณลองมองไปในตารางคะแนนลีกยุโรปทั้งหมดในซีซั่นก่อนๆ ผลงานเดือนกันยายนหรือตุลาคมหาได้สะท้อนตำแหน่งตอนจบปี มันแค่ผ่านไป 2-3 เดือน ไม่ได้จะจบฤดูกาลตอนนี้เสียเมื่อไหร่" 

"เราอยู่ในอันดับที่สามารถดีขึ้นไปได้ สิ่งที่ต้องทำคือเร่งเก็บแต้ม, คว้าคะแนนกลับมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราเสียในสองแมตช์ล่าสุด มันมีแค่ 1 จากที่ควรเป็น 6" 

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด รั้งที่ 10 ตาราง ห่างจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 9 คะแนน ทว่าก็ตามหลังทีมทรัพย์จางอย่าง วัตฟอร์ด หรือ บอร์นมัธ ถึงสามแต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด