:::     :::

กูรูฟันอับราฮัมคู่ควร'สิงห์'กว่า'มิชี่'

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560
10,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าคนดังซึ่งผันตัวไปทำงานสื่อมวลชนแสดงความเห็นว่า เชลซี คิดผิดที่ปล่อย แทมมี่ อับราฮัม ออกไปเล่นแบบยืมตัว เพราะเมื่อเทียบศักยภาพกับ มิชี่ บาตชูอายี่ ศูนย์หน้าที่เหลือในทีมถือว่าด้อยกว่าเสียอีก

ตำนานของ อาร์เซน่อล ฐานะคอมเมนเตเตอร์รายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ตั้งข้อสงสัยในตัวผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าทำไมเขี่ย อับราฮัม ออกไปให้ สวอนซี ยืมใช้งานแทนที่จะเก็บเป็นอะไหล่ใน เดอะ บริดจ์ 

ดาวยิงวัย 20 กะรัต กดเบิ้ลในเกมที่ 'หงส์ขาว' เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ขณะที่ บาตชูอายี่ ได้ออกสตาร์ตหอกเป้าให้ 'สิงห์บลูส์' ทว่าฟอร์มไม่เป็นสับปะรดเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-2 จนโดนเปลี่ยนออกนาที 57 

"ผมเคยพูดเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนแล้วว่า บาตยูอาชี่ คือเรื่องที่น่าผิดหวัง คอนเต้ ควรดัน เอแด็น อาซาร์ ขึ้นไปเล่นหน้าเป้ายังจะดีกว่า" 


ไรท์ ไม่ปลื้มกับผลงานของ บาตชูอายี่ 

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษสับแหลกอีกว่า "เมื่อเห็นเขาเล่นแล้วแทบจะไม่เคลื่อนที่ มีบอลสวยๆมากมายหลุดไปในกรอบแต่ บาตชูอายี่ ก็เก็บกินไม่ได้เลย"  

ตรงข้ามกับ อับราฮัม ซึ่งโดดเด่นที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เพราะ ไรท์ ชมไม่ขาดปาก "แทมมี่ สร้างความแตกต่างให้เกม เรื่องที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาคือการจบสกอร์ หวังว่ามันจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจ หากได้เห็นการเคลื่อนที่ยิงประแรกมันสุดยอดมาก" 


อับราฮัม หัวหอกที่ เชลซี ปล่อยยืมกดเบิ้ลเมื่อสุดสัปดาห์

ส่วนให้เปรียบเทียบระหว่างสองกองหน้านี้ ไรท์ เลี่ยงตอบแบบสุภาพว่า "หากตัดสินแค่การเคลื่อนที่หาแจำแหน่ง อับราฮัม ชนะขาด" 

เชลซี กำลังเจอปัญหากองหน้าตัวเป้าขาดแคลนเมื่อ อัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่สมบูรณ์ ทั้งยังปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมไปแล้ว ดาวยิงอาชีพจึงมีเพียง บาตชูอายี่ เท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด