:::     :::

ดราแกนเหมา4! ท่าเรือถล่มพัทยา4-1ลุ้นไปACL

วันอาทิตย์ที่ 07 ตุลาคม 2561
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดราแกน บอสโควิช เหมาคนเดียว 4 ประตูช่วยให้สิงห์เจ้าท่า ถล่มโลมาสีน้ำเงินส่งท้ายทำให้มีลุ้นไป AFC Champions League

ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี การแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 34 พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 พบกับการท่าเรือเอฟซี ทีมอันดับ 3

โลมาสีน้ำเงิน ไม่มีอะไรลุ้นแล้ว โดยเกมล่าสุด บุกไปเสมอ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 5-5 เกมนี้ สุรพงษ์ คงเทพ ส่ง คาร์เลา เป็นกองหน้าตัวเป้าส่วนด้านข้างมี พิชา อุทรา ตรงกลางเป็นพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ด้าน สิงห์เจ้าท่า จำเป็นต้องเก็บชัยชนะ เพื่อ การติด เป็น ท็อปทรี โดย จเด็จ มีลาภ ส่ง ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย ดราแกน บอสโควิช พร้อมด้วย เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ นูรูล ศรียานเก็มลงสนามในนัดนี้

เริ่มเกม มาแค่ 6 นาทีการท่าเรือมาได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แต่บอลพุ่งไปตรงตัว ปฏิวัติ คำไหม

นาทีที่ 10 ท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกและเป็น ดาบิด โรเชล่า ที่โหม่งหลุดเสาสองออกไป

นาทีที่ 24 ท่าเรือมาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ดราแกน บอสโควิช พักบอล ก่อนวอลเลย์ด้วยขวาเข้าประตูไปให้สิงห์เจ้าท่านำก่อน 1-0

นาทีที่ 30 ท่าเรือมาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ ยิงไปติดเซฟของ ปฏิวัติ คำไหมกระเด้งมาเข้าทาง ดราแกน บอสโควิช ซ้ำเข้าไปให้สิงห์เจ้าท่าหนีไปเป็น 2-0

นาทีที่ 41 ท่าเรือมาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ เปิดบอลให้ ดราแกน บอสโควิช ยิง เข้าประตูไปให้สิงห์เจ้าท่า นำห่าง เป็น เป็น 3-0 และเป็น แฮตทริก ของ ดราแกนบอสโควิชในเกมนี้ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาที 53 พัทยามาได้ประตูตีไข่แตกและเป็นอี วอน ยังทีี่โหม่งเข้าไปให้โลมาสีน้ำเงินไล่มาเป็น 1-3

นาที 86 อาทิตย์ บุตรจินดาเปิดบอลให้ ดราแกน บอสโควิชยิงประตูที่ 4 ของตัวเองในเกมส์นี้ให้ การท่าเรือ เอฟซี หนี พัทยา ยูไนเต็ดไปเป็น 4-1 แล้วเป็นประตูที่ 4 ของ ดราแกน ในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมการท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ดไป 4-1 ทำให้ ท่าเรือ มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน คว้าอันดับ 3 ไปครอง แล้วมีโอกาสลุ้น ไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ส่วนพัทยา มี 46 คะแนนเท่าเดิม จบด้วยการเป็นอันดับ 8

รายชื่อ 11 ตัวจริง

พัทยา ยูไนเต็ด - ปฏิวัติ คำไหม, อี วอน ยัง, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต,  พีรดนย์ฉ่ำรัศมี, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, คิม แต ยอน, จักพัน ไพรสุวรรณ, พิชา อุทรา, ธีระพล เยาะเย้ย, คาร์เลา

การท่าเรือ เอฟซี - วัชระ บัวทอง, เอเลียส ดอเลาะ, เซร์คิโอ ซัวเรส, ทศพล ลาเทศ, ปกรณ์เปรมภักดิ์, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชล่า, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด