:::     :::

"บิ๊กท็อป"แจงไม่ส่งต่างชาติดวลนกใหญ่เพราะกรอบเป็นข้าวเกรียบ

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
2,759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าหลังจากถูกวิจารณ์ว่าทีมจัดตัวเอื้อให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล จนทีมเยือนรอดจากการตกชั้น

สุพรรณบุรี เอฟซี ลงสนามนัดสุดท้ายในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านพบกับชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ต้องการชัยชนะเพื่อหนีตกชั้น โดยเกมนี้ช้างศึกยุทธหัตถีจัดผู้เล่นสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ และพ่ายให้กับนกใหญ่พิฆาตไป 1-2 ส่งผลให้ทีมเยือนรอดตกชั้นในที่สุด จนมีกระแสวิพากย์วิจารณ์จากแฟนบอลว่ามีการเอื้อประโยชน์ให้กันหรือไม่ โดย "บิ๊กท็อป" ชี้แจงว่า

"คงต้องดูหลายๆองค์ประกอบในส่วนของทีมเรามีผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บอยู่ เราก็ต้องเข็นให้ลง นักเตะต่างชาติบางคนกรอบมาทั้งฤดูกาล ประกอบกับว่าพอตกชั้น 5 ทีม ทำให้การแข่งขันสูง ดังนั้นเป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นของเราต้องมีการโรเตชั่น"

"ก็เป็นสิทธิ์ที่แฟนบอลทุกคนที่จะแสดงความคิดเห็น ผลที่ออกมาคงต้องดูภาพรวมกันหลายๆคู่ไม่ใช่แค่คู่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานบังเอิญว่าเป็นนัดตัดสินของฤดูกาล ประเด็นที่สำคัญคือ เราพูดว่าขอทำให้ทีมไม่ตกชั้น"

"ก็เข้าใจในแฟนบอลแต่ละคนมีแนวคิดที่ต่างกันไป ท้ายที่สุดก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่เป็นเดือดเป็นร้อนกับสโมสรซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความที่แฟนบอลยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด