:::     :::

ชบาแก้วพ่ายจีน0-2จบบ๊วยศึกสี่เส้า

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว พ่าย จีน 0-2 คว้าอันดับ 4 ฟุตบอลสี่เส้า

ณ สนาม ฉงชิ่ง ย่งชวน สปอร์ต เซ็นเตอร์ การแข่งขันฟุตบอล''CFA International Women’s Tournament 2018" นัดสุดท้าย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 28 ของโลก พบกับ จีน ทีมอันดับ 15 ของโลก

สองเกมที่ผ่านมา ชบาแก้ว ทำผลงานได้ไม่ดีนัก หลังแพ้ต่อทั้งฟินแลนด์ และ โปรตุเกส เกมนี้ หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ส่ง ธนีกานต์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตรงกลางมี ศิลาวรรณ อินต๊ะมี และ พิกุล เขื่อนเพ็ชร์ ด้านข้างเป็น รัตติกาล ทองสมบัติ และ วารุณี เพ็ชรวิเศษ

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที จีนก็มาได้ประตูขึ้นอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ หวัง ชาน ชาน แทงทะลุช่องให้ ลี่ หยิง ยิงเข้าไปให้ เจ้าภาพนำก่อน 1-0

นาทีที่ 5 ชบาแก้วมาได้ลุ้นบ้างจากลูกเตะมุม และเป็น ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ที่เปิดให้ รัตติกาล ทองสมบัติ โหม่งไปเข้ามือ ผู้รักษาประตู

นาทีที่ 13 จีนมาลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ลี่ หยิง ได้กดเต็มข้อ แต่ ญาดา เซ่งย่อง ยังปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 15 จีนมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ เหริน กุ่ยซิน ตัดบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนลากบอลมายิงไกล เข้าไปให้ จีนหนีไปเป็น 2-0

นาทีที่ 39 จีนมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ กู่ ย่าชา หลุดไปสุดเส้นก่อนจ่ายกลับมาให้ ลี่ หยิง ยิงไปติดเซฟ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรกจีนนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังชบาแก้วแก้เกมด้วยการส่ง ณัฐกานต์ ชินวงษ์ และ กัญญาณัฐ เชษฐบุตร ลงไปแทน ดวงนภา ศรีตะลา และ อินทร์อร พันธุ์ชา

นาที 48 จีนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ หวัง เสี้ยวซื้อ จ่ายบอลให้ ย่าง หลี่ นา ยิงแต่บอลยังไปตรงตัว สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง

นาทีที่ 52 จีนมาได้ลุ้นอีกครั้ง คราวนี้เป็น หลี่ หยิง ที่ได้ยิง บอลจะพุ่งเสียบมุมอยู่แล้ว แต่ สุกัญญา ช.เจริญยิ่งยังปัดออกไปได้

นาที 57 ไทยน่ามาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ รัตติกาล ทองสมบัติ จ่ายบอลให้ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี หลุดเข้าไปยิงเข้าประตูไป แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า

นาที 64 จีนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เห เหว่ย ได้กดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลจะพุุ่งเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง ยังปัดออกไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติจีน เอาชนะ ทีมชาติไทย ไปได้ 2-0 คว้าแชมป์ไปครอง ส่วนไทยได้อันดับที่ 4

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับทันที ในวันรุ่งขึ้น (9 ตุลาคม 2561) โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ในเวลา 13.20 น. โดยประมาณ

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ญาดา เซ่งย่อง, กาญจนาพร แสนคุณ, ดวงนภา ศรีตะลา, อินทร์อร พันธุ์ชา, พิกุล เขื่อนเพ็ชร์, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง, รัตติกาล ทองสมบัติ, ธนีกานต์ แดงดา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด