:::     :::

เอเมรี่เตือนชุดขาวให้เวลาจูเลน

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ช อาร์เซน่อล ออกปากเตือนสโมสร เรอัล มาดริด อย่าเพิ่งตัดสินใจปลด จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เพราะการจะสร้างทีมให้ผลงานสม่ำเสมอ จำเป็นต้องใช้ความอดทน

เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ข้ามประเทศกับ 'อาส' นสพ.เมืองกระทิงดุถึงสถานการณ์ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจาก 'ราชันชุดขาว' ร้างชัยต่อเนื่อง 4 นัดติด แบบกินไข่ จนมีกระแสเด้ง โลเปเตกี  

ทว่าฐานะเทรนเนอร์รุ่นเดียวกัน อีกทั้งเคยหัวทิ่มจากการรับงาน อาร์เซน่อล 2 นัดแรก กระทั่งตั้งหลักได้แล้วกวาดชัยต่อเนื่อง 9 นัดทุกรายการว่าของแบบนี้ต้องให้เวลาโค้ช 


มาดริด ไม่ยิงทุกรายการ 4 นัดติด

"เรอัล มาดริด จำเป็นต้องหาสมดุลทีมเมื่อเวลานี้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกแล้ว ซึ่งมันต้องใช้เวลา อย่างไรก็ตามเชื่อว่าท้ายสุด โลเปเตกี จะตามเจอ" 

"ไม่มีใครตอบคำถามแทน จูเลน ได้ว่าเมื่อไหร่ถึงหาทีมลงตัวพบ แต่ฐานะเคยผ่านมาตัวเองรับมือด้วยความอดทน ทั้งนี้คำว่า - อดทน - เป็นเรื่องยากจะถามหาในวงการฟุตบอล แต่ก็ยังมั่นใจฝีมือ โลเปเตกี จะสามารถทวงประตูกลับมาให้ เรอัล มาดริด" 

เอเมรี่ มาคุมอาร์เซน่อลมีทรงชัดเจนคือเน้นรุก 11 เกมที่ผ่านมากดไป 29 เม็ด (2.63 ลูก/นัด) ทว่า โลเปเตกี เป็นโค้ชสายเพลย์เซฟ เล่นไป 10 นัดทำได้แค่ 15 สกอร์ (1.5ลูก/นัด)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด