:::     :::

11แข้งตรินิแดดหวังโชว์ฟอร์มเตะตาทีมไทยลีก

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
6,869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก จัดเต็มใส่ ทีมชาติไทย แน่ในแมตช์อุ่นเครื่อง เอเจนต์ดังเผยมี 12 แข้่งในความดูแลหวังโชว์ฟอร์มให้เตะตาสโมสรในไทยเพื่อย้ายค้าแข้ง แย้มเซนเตอร์และปีกซ้ายได้รับความสนใจจากทีมดังไทยลีกแล้ว

ธรากร เขยนอก เอเจนต์ดังบริษัท ไตรโมทีฟ เอเจนซี่ จำกัด เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก ชุดที่เตรียมเดินทางมาอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์กับทีมชาติไทยในวันที่ 14 ต.ค. นี้ มีนักเตะในความดูแลของบริษัทถึง 11 ราย ประกอบไปด้วย ออเบรย์ เดวิด (เซนเตอร์), เควิน จอร์จ (มิดฟิลด์), เคอร์ติส กอนซาเลซ (เซนเตอร์), อตอลลาห์ เกวร์ร่า (ศูนย์หน้า), ริคาร์โด จอห์น (ศูนย์หน้า), ตริสตัน ฮอดจ์ (แบ็กซ้าย), ดูอาเน่ มัคเค็ตต์ (มิดฟิลด์), เลสตัน พอล (มิดฟิลด์), โจมาล วิลเลียมส์ (ปีกซ้าย), ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ (ศูนย์หน้า) และ อัลวิน โจนส์ (แบ็กขวา) 

ซึ่งนักเตะเหล่านี้มีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยและหวังโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ในเกมอุ่นเครื่องกับทีม "ช้างศึก" เพื่อให้เตะตาสโมสรแดนสยาม และเปิดเผยว่าค่าเหนื่อยของนักเตะเหล่านี้อยู่ในเรตไม่เกิน 10,000 เหรียญสหรัฐฯต่อเดือนเท่านั้น

โดยเฉพาะในรายของ เคอร์ติส กอนซาเลซ เซนเตอร์จากสโมสรดีเฟนซ์ ฟอร์ซ และ โจมาล วิลเลียมส์ ปีกซ้ายจากสโมสร ดับเบิ้ลยู คอนเน็คชั่น ได้รับความสนใจจากทีมดังในศึกไทยลีกแล้วซึ่งจะมีผู้บริหารของสโมสรดังกล่าวเข้าไปดูฟอร์มถึงสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 14 ต.ค. นี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด