:::     :::

เอ็ดนัด'มู'เปิดอกเคลียร์ใน48ชม.

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
4,896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้รับข่าวดีในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า ( ศุกร์ 12 ต.ค.) เมื่อมีการเปิดเผยว่าสองโจทก์อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รองปธ.นัดหารือเพื่อฟื้นความสัมพันธ์กู้ช่วงวิกฤติ

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าคนคู่นี้ไม่ลงรอยกันตั้งแต่ปรีซีซั่น จนถึงตลาดซื้อ-ขาย หน้าร้อนปิดตัว โดยเฉพาะการเสริมทัพที่เทรนเนอร์โปรตุกีสมองว่าขาดการสนับสนุนที่ดี ส่วนฐานะผู้บริหารมองไม่เห็นความคุ้มค่าจากตัวเลือกที่ โชเซ่ เสนอชื่อมา 

จากปัญหาตอนนั้นกลายเป็นสงครามเย็น ส่งผลต่อสมาธิคุมทัพของ มูรินโญ่ ไม่รวมถึงปัญหาในห้องแต่งตัวกับนักเตะอีโก้สูงหลายราย บานปลายจนส่งผลให้ฟอร์มบนสนามแกว่งตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 7 คะแนน 


มูรินโญ่ กับโอกาสดีนัดเคลียร์ใจ วู้ดเวิร์ด

อย่างไรก็ตามโอกาสดีที่เบรกทีมชาติมาคั่น บวกแรงกดดันจากผู้บารมีใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เชื่อว่าคือ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สั่งสองตัวปัญหาจูบปากปรับความเข้าใจ จนนำมาซึ่งมีตติ้งแห่งซีซํ่น 

อนึ่งการประชุมจะเกิดหลังเกมที่ มูรินโญ่ จะส่องฟอร์มของเซนเตอร์ฮาล์ฟ นิโกล่า มิเลนโควิช ทีมชาติ เซอร์เบีย เตะทัวร์นาเมนต์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก พบกับ มอนเตเนโกร ( 11 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด