:::     :::

เซอร์ชาร์ลตันอวยพรทัพสิงโตก่อนเยือนโครเอเชีย

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ รุดเข้าเยี่ยมและอวยพรให้แข้งรุ่นหลายไปดีมีชัยก่อนเดินทางไปโครเอเชียเพื่อทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในวันศุกร์นี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต เพิ่งนำแข้ง "สิงโตคำราม" ซ้อมมื้อสุดท้ายที่ศูนย์ฝึกซ้อมเซนต์ จอร์จ ปาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมี เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมสิงโตคำรามชุดแชมป์โลก 1996 มาเยี่ยม

เซอร์ ชาร์ลตัน ได้กล่าวอวยพรให้แข้งรุ่นหลานประสบความสำเร็จในการลงสนาม ขณะที่ เซาธ์เกต และลูกทีมก็ได้อวยพรให้ท่านเซอร์ด้วยในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 81 ปีพอดีในวันที่ 11 ตุลาคม

ทั้งนี้ในการซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนขึ้นเครื่อง แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าอาร์เซน่อลเป็นเพียงรายเดียวที่พลาดซ้อมเนื่องจากมีอาการเจ็บรบกวน แต่ก็ไม่ได้ถอนตัวออกจากทีมแต่อย่างใด

สำหรับเกมเนชั่นส์ ลีก กับโครเอเชีย จะแข่งที่สนาม สตาดิโอน รูเยวิก้า ในเมืองริเยก้า โดยแข่งแบบปิดสนามไม่ให้แฟนบอลเข้าชมเนื่องจากทัพตาหมากรุกถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งให้เล่นแบบปิดสนาม จากการที่เคยมีสัญลักษณ์สวัสดิกะโผล่บนสนาม ก่อนเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ "ตาหมากรุก" เปิดบ้านเจอกับ อิตาลี เมื่อปี 2015


เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน มาเยี่ยมแข้งสิงโตรุ่นหลานในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 81 ปีของตัวเอง


แฮร์รี่ เคน กัปตันสิงโตนำทัพขึ้นเครื่องเดินทางไปโครเอเชีย


เจดอน ซานโช่ หนึ่งในก๊วนดาวรุ่งที่ติดทีมชุดนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด