:::     :::

โจนส์ไม่แยแสโลกวิพากษณ์'ผี'จอมอุด

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
2,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โนสน-โนแคร์! ฟิล โจนส์ ปราการหลังทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจคำพูดของนักวิจารณ์ที่นิยามให้ 'ปีศาจแดง' ชุดนี้เล่นแบบกลัวแพ้ พร้อมระบุว่าทุกอย่างจะตัดสินเมื่อจบซีซั่น

ควันหลงจากเกม 'แดงเดือด' ที่ 'ยูไนเต็ด' มาเยือนแอนฟิดล์แบบวางแท็คติกมาเน้นรัดกุม ได้ผลเสมอ 0-0 สมใจ จนโดนคนในวงการฟุตบอลออกมาตำหนิว่าเป็นแนวทางที่ทำลายความสนุกของเกมลูกหนัง หรือ สับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าไม่มีวันขึ้นไปเทียบชั้น บรมครูสายบู๊ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

อย่างไรก็ตามเซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดผู้ดีออกมาปกป้องเจ้านายใหญ่ แถมตอกหน้า 'กูรู-กูรู้'  ไว้ค่อยมาประเมินผลตอนฤดูกาล 2017/18 สิ้นสุดดีกว่า 

"ปล่อยพวกเขาพูดไป เราจะได้เห็นกันตอนจบซีซั่น การทำงานหนักและความเหนียวแน่นเป็นธรรมชาติของทีมนี้ ไม่ว่าคุณจะเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือ เบิร์นลี่ย์ คุณก็ไม่ต้องการแพ้" แข้งวัย 25 กะรัตกล่าว 

เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์แกร่งเสริมอีกว่า "หากคว้าชัยชนะไม่ได้ คุณก็ต้องทำให้มั่นใจว่าไม่แพ้ นั่นคือสิ่งที่เราคิดในห้องแต่งตัวแต่ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกมที่เราเล่น"

"พวกเขามีโอกาส เราก็มีโอกาสที่ดี ดังนั้นบางทีผลเสมออาจเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม"

ดาวเตะหมายเลข#4 ของ ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่าการมาเล่น ณ สนามแอนฟิลด์ถือเป็นโจทย์หินของทุกทีม "ทุกครั้งที่คุณมาแอนฟิลด์ คุณต้องเจอเกมที่รอบคอบ ดังนั้นเราทุกคนคาดเอาไว้แล้ว"

"เราให้ความเคารพคู่แข่งเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีในบ้านพร้อมด้วยแฟนบอลที่หนุนหลัง พวกเขาทำเกมกดดัน, รุกไล่และ ก่อกวน มันเป็นเกมที่รอบคอบ พวกเขามีโอกาสน้อย เราก็มีโอกาสน้อย 1 คะแนน ที่คูควรกับทั้งสองฝั่ง" 

ยูไนเต็ด จะได้แก้มือกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในเกมลีกวันที่ 10 มี.ค.2018 ซึ่งหนนี้จะไปเตะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด