:::     :::

อินเตอร์เปิดศึกหงส์แย่งเซ็นบาเรลล่า

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
1,677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอิตาเลียนคงจะอยู่กับ กายารี่ อีกไม่นานนักหลังตกเป็นที่หมายตาของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีม

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกชิงตัว นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของ กายารี่ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

บาเรลล่า ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องการดึงไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่ทีมหงส์แดงมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งพร้อมจ้องฉกนักเตะไปเข้าสังกัดเช่นเดียวกัน 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเนรัซซูร์รี่มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับเอเยนต์ของ บาเรลล่า ซึ่งเป็นตัวแทนคนเดียวกับ รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของทีมงูใหญ่และยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ มิลาน พยายามเร่งดำเนินการด้วยการติดต่อกับ ตอมมาโซ่ จูลินี่ ประธานสโมสรกายารี่โดยตรง

บาเรลล่า กำลังเป็นนักเตะเนื้อหอมหลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาวเกาะจนมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรนอกจาก ลิเวอร์พูล กับ อินเตอร์ มิลาน ยังมีทั้ง แอตเลติโก มาดริด กับ มิลาน แสดงความสนใจเช่นเดียวกัน โดยนักเตะมีมูลค่าราว 45-50 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด