:::     :::

ทนาย'เสือเตี้ย'อ้างสื่อตีคำพูดผิดเตรียมโทรขอโทษเมสซี่

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
1,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า เตรียมโทรศัพท์ปรับความเข้าใจกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังพ่นน้ำลายใส่ไมค์วิจารณ์กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติก่อนหน้านี้

มาตีอัส มอร์ล่า ทนายความ ดีเอโก้ มาราโดน่า ออกมาโยนความผิดให้สื่อที่ตีความหมายคำพูดของ'เสือเตี้ย'ผิดพลาดพร้อมยืนยันว่ามาราโดน่าจะโทรศัพท์ไปปรับความเข้าใจกับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยตัวเอง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาราโดน่า เคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เมสซี่ ว่าไม่มีภาวะความเป็นผู้นำและยังต้องเข้าห้องน้ำถึง 20 ครั้งก่อนการแข่งขันพร้อมยืนยันว่า เมสซี่ เป็นพระเจ้าเฉพาะสโมสรบาร์เซโลน่าแต่ไม่ใช่กับทีมชาติอาร์เจนตินาที่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จในยุคของเมสซี่ 

ล่าสุด มอร์ล่า ทนายความส่วนตัวของ มาราโดน่า ออกมาโยนขี้ให้สื่อมวลชนว่าตีความหมายคำพูดของอดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลกปี 1986 ผิดพลาดพร้อมระบุว่า มาราโดน่า ไม่มีเจตนาดูหมิ่นดูแคลน เมสซี่ แต่อย่างใดและจะโทรฯไปขอโทษแข้งรุ่นน้องด้วยตนเอง

'มาราโดน่า จะโทรศัพท์หา เมสซี่ เพื่อชี้แจงสิ่งที่เขาพูดว่าหมายถึงอะไร ดีเอโก้ กำลังเศร้าและเจ็บปวดอย่างมากกับคำพูดของ (มาริโอ) เคมเปส เขาสนับสนุนทีมชาติเสมอ สิ่งที่เขาหมายถึงคือถ้าพวกเขาไม่เรียกเมสซี่กลับมาคงเป็นเรื่องบ้ามาก เรื่องที่เขา (เมสซี่) ไม่เป็นผู้นำไม่ใช่สิ่งที่เขา (มาราโดน่า) หมายถึง มันไม่ได้เป็นการตำหนิสำหรับความล้มเหลวในปัจจุบัน แต่เขาพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น'มอร์ล่าแก้ต่างแทนมาราโดน่า

หลัง มาราโดน่า วิพากษ์วิจารณ์ เมสซี่ ผ่านสื่อทำให้ มาริโอ เคมเปส อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลกปี 1978 ออกมาปกป้องซุปตาร์จากบาร์ซ่าทันทีโดยกล่าวสวนกลับเสือเตี้ยว่า'ทุกครั้งที่ มาราโดน่า อ้าปากจะสร้างปัญหาขึ้นมาทันทีเพราะเขาไม่เคารพคนอื่น เขาได้รับความเคารพจากคนอื่น แม้จะแพ้ในนัดชิงชนะเลิศที่อิตาลี (ฟุตบอลโลกปี 1990) และไม่มีใครพูดอะไร มีแต่เราได้ยินเสียงตำหนิจากเขาเป็นพันๆเรื่อง'

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})