:::     :::

เบลิชิคหยัน'แม็ค'ชั้นยังไม่ถึงระดับตำนานอย่างเทย์เลอร์

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มองว่า คาลิล แม็ค ไลน์แบ็กเกอร์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ชั้นยังไม่ถึงขั้น ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ระดับตำนานของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่า'ฮอล ออฟ เฟรม'อย่าง ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ เป็นไลน์แบ็กเกอร์ระดับตำนานที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นได้แม้กระทั่ง คาลิล แม็ค ของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นไลน์แบ็กเกอร์ดีที่สุดในลีกตอนนี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เทย์เลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ระดับตำนานที่เคยเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปี 1981-1993 ทำ 1,089 แท็คเกิ้ลกับ 132.5 แซ็ค เคยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'2 สมัยและติดทีม'โพร โบวล์'และ'ออล-โพร'ถึง 10 กับ 8 ครั้งตามลำดับ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล 


เมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักว่า คาลิล แม็ค ไลน์แบ็กเกอร์ของ แบร์ส จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เทย์เลอร์ และ เรจจี้ ไวท์ อดีตดีเฟนซีฟ เอนด์ ดาวดังของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือไม่ เบลิชิค ตอบคำถามทันทีว่า

'เดี๋ยวนะ ตอนนี้คุณกำลังพูดถึง ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ ผมไม่เห็นใครจะอยู่ในคลาสของ ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ นะ คุณสามารถนำใครก็ได้ไปอยู่ระดับต่ำกว่านั้น ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อผู้เล่นที่ดีๆหลายคนในตอนนี้ แต่เรากำลังพูดถึง ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์'


เบลิชิค เคยร่วมงานกับ เทย์เลอร์ หลังเคยเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ ไจแอนท์ส ในช่วงปี 1979-1990 ซึ่ง เทย์เลอร์ ถือเป็นหายนะของควอร์เตอร์แบ็กฝั่งตรงข้ามและเป็นหนึ่งใน'พาส-รัชเชอร์'ดีที่สุดของลีก

ขณะที่ คาลิล แม็ค เพิ่งทำ 45.5 แซ็คตลอดอาชีพและแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถในการยกระดับเกมป้องกัน แต่เขายังไม่ได้รับเครดิตจาก เบลิชิค ที่กำลังนำทัพ'นักรบกู้ชาติ'มาเยือนถิ่น แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด