:::     :::

'มู'วีโต้ทำผีตั้งผอ.กีฬาล่าช้า

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
3,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คือผู้อยู่เบื้อหลังทำให้การแต่งตั้ง ผอ.กีฬาคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรล่าช้าออกไปเพราะเทรนเนอร์โปรตุกีสกลัวเรื่องเสียอำนาจจิ้มขุนพลตามต้องการอย่างเก่า

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหลังจากปัญหาไม่ลงรอยระหว่าง มูรินโญ่ กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร ที่มีหน้าที่เจรจาคว้านักเตะตามปรารถนาของ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ดูไม่มีทางจูบปากได้อีก 

เหตุเพราะกุนซือโปรตุกีสเลือกแต่นักเตะมาใช้เฉพาะหน้าไม่คำนึงอนาคต แถมจะขายดาวเตะอายุน้อยที่มีศักยภาพ ซึ่งถือว่าผิดหลักการตลาดแบบ วู้ดเวิร์ด ที่ต้องการลงทุนแค่กับแข้งวัยเยาว์เพื่อต่อยอดสำหรับอนาคต นำมาซึ่งการพลาดทุกเป้าช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ 


ฟาบิโอ พาราติซี่ บุคลากรทีม ยูเวนตุส เต็งหามผอ.กีฬา ยูไนเต็ด

เหตุนี้เองสโมสรจึงเล็งแต่งตั้ง ผอ.กีฬา มาเป็นโซ่ข้อกลางประสานระหว่างบอร์ดบริหาร กับเทรนเนอร์ โดยมีชื่อ ฟาบิโอ พาราติซี่ บุคลากรทีม ยูเวนตุส เต็งหาม 

ทว่าดูเหมือนขั้นตอนแต่งตั้งยากจะทำได้ทันปี 2018 เนื่องจาก มูรินโญ่ ใช้สิทธิ์วีโต้ค้านเพราะไม่อยากโดนล้วงลูกหรือกรอบการคัดสรรผู้เล่นในสเป็ค 

เหตุนี้เอง วู้ดเวิร์ด จึงต้องแก้ลำด้วยการนัดประชุมลับกับฝ่ายบริหารนอกแผ่นดินอังกฤษ เพื่อหวังแต่งตั้งบุคลากรมาดำรงตำแหน่งใหม่ให้เร็วสุด ด้วยหวังผ่อนภาระจาก ผจก.ทีม จะได้โฟกัสเพียงงานบนสนาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด