:::     :::

"เกียรติยศ"เผยจุดเปลี่ยนพาคืนทัพโต๊ะเล็กไทยรอบ6ปี

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิกซ์" เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ แข้ง "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ชุดลุยศึก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 ยอมรับว่า วุฒิภาวะของ ตนเอง ที่มากขึ้น คือ จุดเปลี่ยนสำคัญ ในการกลับมาติด ทีมชาติ ไทย อีกครั้ง ในรอบ 6 ปี

โดย เกียรติยศ  กล่าวว่า “หลังจบ ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศ ไทย เป็น เจ้าภาพ ผมก็ไม่มีโอกาสได้กลับมาติด ทีมชาติ อีกเลย เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่รบกวนอยู่ตลอด รวมถึงความคิดในตอนนั้น คิดว่าอยู่ในช่วงที่อิ่มตัว และ ไม่เหลือความท้าทายอะไรอีกแล้ว ในการเป็นนักเตะอาชีพ 

“แต่หลังจากที่ผมย้ายออก จาก ชลบุรี บลูเวฟ ไปร่วม ทีม กรมทางหลวง หนึ่งสิ่งที่คิดเข้ามาในหัวของผม คือ จะทำยังไง ที่จะพิสูจน์ตัวเอง ให้คนอื่นเห็นว่า เรามีดีพอ ที่จะเป็นนักเตะที่เก่งได้ ถึงแม้จะไม่ได้เล่น กับ ทีม ที่เป็นอันดับ 1 ของ ประเทศ ก็ตาม” 

“ซึ่งหลังจากนั้น ผมก็ได้เปลี่ยนความคิดต่างๆ ทั้งเรื่อง ของ ระเบียบวินัย การฝึกซ้อม รวมถึงการเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับ นักเตะรุ่นน้อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เอง ที่ทำให้ผมมีวุฒิภาวะที่โตขึ้น กว่าเมื่อก่อน และ สิ่งนี้เองทำให้ตัวผมนั้นเชื่อว่า คือ สิ่งสำคัญ ที่ทำให้ผมมีโอกาสกลับมาติดทีมชาติ ไทย ได้อีกครั้ง”

สำหรับ “มิกซ์” เกียรติยศ แฉล้มเขตร์  ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ ประเทศ ไทย เป็นเจ้าภาพ ถือเป็นรายการสุดท้าย ที่ เจ้าตัว มีโอกาสลงเล่น ในนามทีมชาติ ก่อนที่จะไม่เคยถูกเรียกติดอีกเลย เป็นระยะเวลา 6 ปี 

แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม กับ ต้นสังกัด อย่าง กรมทางหลวง ทำให้ “ปูลปิส” เฮดโค้ชใหญ่ แห่ง ทัพ ช้างศึก ได้เรียก เจ้าตัว กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ในการลุย ศึก “พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ 2018”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด