:::     :::

'มิชี่'ไม่อยู่ให้ด่า!พร้อมชิ่ง'สิงห์'ม.ค.

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
6,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสซาริโน่ อดีตนักเตะที่ผันตัวไปเอาดีด้านสื่อมวลชนเปิดเผว่า มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าสำรองของ เชลซี อยากเปิดตูดหนีจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดซื้อ-ขาย มกราคม นี้เนื่องจากไม่ได้รับความไว้ใจจากผู้จัดการทีม

คาสซาริโน่ หัวหอกผู้เคยค้าแข้งกับ 'สิงห์บลูส์' ระหว่างปี 1992-94 เขียนแสดงความเห็นลงนสพ.'เดอะ ไทม์ส' ว่าหอกรุ่นน้องคนนี้โดนกระแสต้านมากมาย และคงไม่ทนให้ถูกด่าอีกต่อไป 

ดาวยิงเบลเจี้ยนพึ่งได้ออกสตาร์ตนัดที่ 2 ในลีกฤดูกาล 2017/18 ในเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-2 สุดสัปดาห์ เนื่องจากหอกเบอร์หนึ่ง อัลบาโร่ โมราต้า บาดเจ็บ 

ทว่าแข้งวัย 24 กะรัต ก็ไม่สามารถสร้างความประทับใจกระทั่งโดนเปลี่ยนออกจากสนามนาที 57 ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้คอลัมนิสต์คนดังอ่านใจ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าหมดความอดทนกับอดีตหัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย แล้ว 

"เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรที่อยากได้หัวหอกวัย 32 กะรัต ส่วนสัด 6 ฟุต 4 นิ้ว เข้ามาตอนซัมเมอร์ (หมายถึง เฟร์นานโด ยอเรนเต้) ซึ่งจะทำให้คุณกลายเป็นชอยส์ 3 ฐานะหัวหอกตัวเป้า ... มันชัดเจนว่ากุนซือไม่ให้ราคาคุณเลย" 

"มันคือสถานการณ์ที่ บาตชูอายี่ เผชิญขณะนี้กับ เชลซี"

ฐานะศิษย์เก่าคอลัมนิสต์วัย 55 กะรัตเสริมอีกว่า "ซึ่งแม้ คอนเต้ จะชวดได้เป้าหมายที่เขาต้องการ หากไม่เข้าตาจนจริงๆ บาตชูอายี่ ก็แทบไร้โอกาสลงสนาม"

"หากจำได้เมื่อเดือนก่อนแมตช์พ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-1 โมราต้า บาดเจ็บ แต่สิ่งที่ คอนเต้ เลือกเปลี่ยนลงสนามคือ วิลเลี่ยน หรือในเกมล่าสุดทีมตกเป็นฝ่ายตามหลังแถมต้องการสกอร์ มิชี่ คือคนที่ถูกเปลี่ยนออก" 

"โดนแทงข้างหลังไปกี่แผลแล้วไอ้น้อง? โค้ช ไม่ได้เห็นคุณค่าแกเลย เช่นเดียวกับแฟนบอลที่มองว่านายดีไม่พอ"  

คาสซาริโน่ ถือโอกาสแนะนำ บาตชูอายี่ ในข้อเขียนว่า "ชัดเจนว่าอนาคตของนายต้องไปสร้างกับทีมอื่น และตลาดมกราคมนี้ก็คงไม่อยู่ให้เป็นขี้ปากใน เดอะ บริดจ์" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด