:::     :::

คล็อปป์เชียร์'อ็อกซ์'งัดฟอร์มอุดปากพวกช่างติ

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
3,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ว่าเป็นผู้เล่นด้อยประสิทธิภาพ พร้อมกระตุ้นให้โชว์ของหากได้รับโอกาสลงสนามกลบเสียงวิจารณ์

แข้งวัย 24 กะรัต ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสู่ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ 2017 ด้วยค่าตัวแพงถึง 35 ล้าน ปอนด์ ทว่าก็ไม่สามารถเอาดีได้เลยแม้ว่าจะลงเล่นตำแหน่งไหน

โดยการลงสนามเต็มเกมครั้งเดียวคือ คาราบาว คัพ ที่พ่ายต่อ เลสเตอร์ 0-2 ส่วนที่เหลือลงสนามรวมเพียง 86 นัด จากฐานะสำรองหกเกม  

“คงไม่สามารถบอกได้ว่าพอใจกับผลงานของ 'แชมโบ' (ชื่อเล่นของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน) ในเวลานี้ ก็อย่างที่เรียนไปก่อนนี้ว่าต้องให้เวลาเขาสร้างความมั่นใจเสียก่อน"  

"ตั้งแต่ อเล็กซ์ มาถึงก็โดนเรียกไปติดทีมชาติทั้งสองครั้ง ซึ่งมันมีผลต่อความต่อเนื่อง" เทรนเนอร์วัย 50 กะรัตกางปีกป้องลูกน้อง  

กองกลางเลือดผู้ดี เริ่มฉายแววเมื่อถูกส่งลงสนามในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วง 10 นาทีท้ายฐานะกองหน้าฝังขวา ซึ่งทีเด็ดจากบอลครอสของเขาดูเป็นมิติที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นของ 'หงส์แดง' 

“เสาร์ที่ผ่านมาเขาเริ่มฉาย แสดงจุดเด่นเรื่องสปีดต้น, ครอสที่แม่นยำ มันเป็นสัญญาณที่ดี หากเล่นทรงนี้ก็รักเลย"  

“เราจะปล่อยเขาเล่นในแบบที่เป็น ตามธรรมชาติของตัวเองเลย แม้อาจต้องใช้เวลาสักนิดแต่ไม่มีปัญหา 'อ็อกซ์' เป็นพวกพลังล้นเหลือ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ" 

คาดว่าแข้งหมายเลข#21 จะได้ลงสนามในเกมกับ มาริบอร์ รายการ ยูฟ่า ชปล.กลุ่มอี คืนนี้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})