:::     :::

ปธ.เบซิคตัสไม่ขวางกูตีกลับราชัน

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีเคร็ต ออร์มาน ประธานสโมสรเบซิคตัสเผยว่าจะไม่ขวาง กูตี หากทาง เรอัล มาดริด ติดต่อให้โค้ชรายนี้กลับไปทำงานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ช่วงที่ผ่านมาสถานการณ์ของ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนปัจจุบันของราชันชุดขาวกำลังร้อนระอุเนื่องจากพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แม้ว่าเกมที่ผ่านมาเพิ่งเอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้ก็ตาม แต่ก่อนหน้านั้นเขามีผลงานพาทีมไม่ชนะถึง 5 เกมและแพ้ไปถึง 4 นัด

โดยมีรายชื่อกุนซือมากมายเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่ง 1 ในนั้นคือ กูตี อดีตนักเตะและโค้ชทีมเยาวชนของทีมที่ตอนนี้เดินทางไปหาประสบการณ์ในลีกตุรกีกับ เบเซิคตัส

ทั้งนี้ในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ประธานสโมสรเบซิคตัสได้ถูกถามถึงสถานการณ์ของ กูตี ที่ตอนนี้รับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่ของสโมสรโดยระบุว่าทีมจะไม่ขวางทางหากทาง เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามาจริง

"ยังไม่มีใครติดต่อเราเข้ามาเกี่ยวกับ กูตี เรายังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าเราได้รับคำร้องจาก เรอัล มาดริด เราก็จะยินดีที่จะได้ช่วยเหลือเรื่องนี้"

"ถ้า กูตี กลับไปยังมาดริด มันจะทำให้เราภูมิใจอย่างมาก เขาสมควรได้งานนั้น เราต้องการให้เขารับงานโค้ชที่นี่ตั้งแต่หน้าร้อนที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด