:::     :::

'กร้องค์'คืนซ้อมเตรียมลงซดบิลล์สจันทร์นี้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในดาวดังเดินคุยกับ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ระหว่างกลับมาฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

    นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้รับข่าวดีหลังปีกในดาวดัง ร็อบ กรอนคาวสกี้ หวนคืนสนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค
    กรอนคาวสกี้ พลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 7 ซึ่ง เพเทรียตส์ บุกชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 38-31 เนื่องจากมีอาการเจ็บหลังและข้อเท้า ก่อนที่ปีกในวัย 29 ปีจะหวนคืนสนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเพื่อยืดเส้นยืดสายและปรับสภาพร่างกายระหว่างการฝึกซ้อมที่เปิดให้สื่อเข้าชมตามรายงานของ ไมเคิ่ล เจียร์ดี้ ผู้สื่้อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค
    ตามรายงานข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่าทั้ง ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล มาร์คัส แคนน่อน (คอนคัสชั่น) และ ดีเฟนซีฟ เอนด์ เดียทริช ไวส์ (ข้อเท้า/เข่า) ต่างกลับมาลงซ้อมพร้อมเจ้ากร้องค์ด้วยเช่นกัน
    แต่ โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็กรุคกี้ กับคอร์เนอร์แบ็ก เอริก โรว์ ไม่ปรากฎตัวที่สนามซ้อมหลังมีอาการเจ็บเข่ากับโคนขาหนีบตามลำดับ โดยเฉพาะรายของ มิเชล อาการเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นจากเกมบุกชนะ แบร์ส ไม่รุนแรงถึงขั้นปิดเทอมยาว แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าตัววิ่งรุคกี้จะหวนคืนสู่สนามเมื่อไหร่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด