:::     :::

กัตตูโซ่รับมิลานอ่อนหัดยกเบติสควรเฮ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน บ่นยับลูกทีมหลุดฟอร์มน่าเกลียดในเกมโดน เรอัล เบติส บุกเชือด 2-1 ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งพ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ในดาร์บี้แมตช์เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนล่าสุดปราชัยอีกนัดหลังพ่ายต่อ เรอัล เบติส คารัง 1-2 ในเกมที่ได้ประตูตีไข่แตกในช่วงท้าย และยังเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ซามูเอล กาสตีเยโฆ โดนใบแดงไล่ออก 

กัตตูโซ่ กล่าวหลังเกมว่า "เราเล่นผิดฟอร์มโดยสิ้นเชิง มันเป็นเกมที่เจ็บปวด เราสูญเสียความมั่นใจ เราไม่ได้เล่นด้วยสมาธิที่ชัดเจน ไม่สามารถเล่นอย่างที่ต้องการ และเล่นออกแค่ในช่วงนาทีท้ายๆ"

"เบติสสมควรเป็นผู้ชนะ ผมจะไม่พูดถึงจังหวะจุดโทษเพราะว่าพวกเขาก็คอนโทรลเกมได้อยู่แล้ว มันเป็นความอ่อนด้อยของเราเองต่างหากที่ผมกังวล"

"เราไม่ได้เล่นอะไรที่ลื่นไหลลงตัวซักอย่าง ไม่สามารถเคลื่อนบอลไปรอบๆ ได้ เราจำเป็นต้องคุยกับผู้เล่นและหาทางกับกับปัญหาที่เกิดขึ้น มันอาจเป็นเรื่องของแท็กติก" 

"มันเหมือนกับว่านี่ไม่ใช่ทีมเดียวกับเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เราต้องหาทางออกที่ใช่เพื่อแก้ไข มันอยู่เหนือปัญหาด้านสภาพจิตใจทั้งหมด เราไม่สามารถคอนโทรลเกมได้ และไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาส" อดีตแข้งพันธุ์ดุกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด