:::     :::

ลุยซ์ไม่เม้ม!สิงห์หวัง4แชมป์

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเสาหลัก เชลซี ประกาศความมั่นใจว่าฤดูกาล 2018-19 ต้นสังกัดของเขาหวังได้ถึง 4 แชมป์ ซึ่งหากทำสำเร็จจะเป็นทีมแรกประวัติศาสตร์

'สิงห์บลูส์' ยุค ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผลงานโดดเด่นในทุกอีเวนต์ที่แข่งจะพรีเมียร์ลีกก็เบียดหัวตารางสูสี, ยูโรปา ลีก ไล่เตะคู่แข่งนิ่มๆ, คาราบาว คัพ หลังจากโค่นทีมแกร่งรอบที่แล้วก็โคจรมาพบทีมต่ำดิวิชั่น ส่วน เอฟเอ คัพ รอจับสลากเตะปีหน้า 

ความมั่นใจอันเต็มถังนี้เองทำให้แข้งบราซิเลี่ยนกล้าโม้แหลกกับ 'เดลี่ มิร์เรอร์' ว่า 

“ณ เวลานี้เรามีผู้เล่นตัวเก่งหลายคน ไม่ใช่แค่ เอแด็น อาซาร์ นี่คือสโมสรใหญ่ เราไม่สามารถปล่อยผู้เล่นคนใดคนหนึ่งแบกทีมลำพังได้"  

“ส่วนโอกาส 4 แชมป์กล้าพูดว่าเราอยู่ในจุดที่หวังได้ เป็นปกติอยู่แล้วที่ทีมใหญ่จะลุ้นประสบความสำเร็จหลายรายการ ซึ่งปัจจุบันก็มีโอกาส"  

"ผมถือว่าโชคดีเพราะตลอดมาเล่นแต่กับทีมใหญ่ เป้าหมายสโมสรเหล่านั้นคือแชมป์ จึงแจ่มมากที่มีส่วนร่วม"  


ลุยซ์ บอกแม้ฟอร์มดีแต่ห้ามเหลิง

พร้อมกันนั้นแข้งแซมบ้าก็อวย ซาร์รี่ ส่งท้ายว่าจูนติดเร็ว “ผจก.ทีม เพิ่งมาทำงานแค่ 3-4 เดือนเท่านั้น แต่เขาก็พยายามพัฒนาสไตล์การเล่นของเรา รวมถึงปรัชญาลูกหนัง"

"รายการที่ยากสุดเห็นจะเป็นพรีเมียร์ลีก อีกทั้งนี่แค่ช่วงเริ่มต้นจำเป็นต้องไม่เหลิง ผลการแข่งขันก็จะออกมาดีเองหากทุ่มเททำงานหนักในทุกๆการซ้อม"

อนึ่งหลังผ่าน 10 นัด 'สิงห์บลูส์' คือหนึ่งในสามทีมร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่ยังไร้พ่าย นับเป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด