:::     :::

ผจญภัยครั้งใหม่"ธรรมนูญ"จ่อย้ายซบทีมญี่ปุ่น

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
5,679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แทน" ธรรมนูญ สาลี กองกลางจอมพเนจร เตรียมผจญภัยอีกครั้งด้วยการเดินทางไปร่วมทีมในศึกเจ2 และ เจ3 ของญี่ปุ่น เหลือเพียงรอการสรุปอีกเล็กน้อยว่าต้องไปเทสต์แข้งก่อน หรือได้เซ็นสัญญาร่วมทีมทันที

อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทยชุดยู19 เคยค้าแข้งลีกต่างแดนมาแล้วมากมายทั้งที่ กานา, เซอร์เบีย, โปรตุเกส และ เกาหลีใต้ รวมถึงเคยเล่นให้ สุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาล 2016 โดยฤดูกาล 2017 ย้ายไปช่วยให้ อุยจองบู เอฟซี ทีมในเคลีก3 ของเกาหลีใต้ เข้าถึงรอบเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นนัดชิงชนะเลิศได้ แต่ปัจจุบันเดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อเรียกความฟิตหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หลัง และเคยไปซ้อมอยู่กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018 

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 24 ปีเกือบที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีม KF KEK-u ในลีกโคโซโว แต่จังหวะพอดีกับที่มีเอเจนต์อ้างว่าจะแนะนำไปให้สโมสรในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ "แทน" ปฏิเสธทีมในลีกสูงสุดของโคโซโว แต่รอจนผ่านไปทั้งฤดูกาลก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเสียดายโอกาสเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่า เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมดังในศึกเจทู และ อาซูล คลาโร่ ทีมหัวตารางเจ3 ของญี่ปุ่น แสดงความสนใจที่จะดึง "แทน" ไปร่วมทีม ซึ่งเหลือเพียงรอความชัดเจนเท่านั้นว่าจะต้องไปทดสอบฝีเท้าก่อนหรือไม่ แต่ในส่วนของทีม อาซูล คลาโร่ ซึ่งไม่มีนักเตะต่างชาติในทีมแม้แต่คนเดียว มีความเป็นไปได้สูงที่จะทำการเซ็นสัญญากับแข้งไทยรายนี้ทันทีแบบไม่้ต้องเทสต์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด