:::     :::

'มู'ล็อคโกลหมีขาวทายาทเดเคอา

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561
2,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด หาทางหนีทีไล่กรณีไม่สามารถต่อสัญญาใหม่กับ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมเซฟ เมื่อมุ่งไปทิศตะวันออกไล่ล่าจอมหนึบจากรัสเซีย มาเฝ้าเสายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มือกาวทีมชาติสเปนมีสัญญากับทีมจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น แม้ทาง 'ปีศาจแดง' จะมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี แต่บรรดา 'เร้ด อาร์มี่' หวังให้ทีมรีบเคลียร์เรื่องนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อรั้งนายทวารตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ทางผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวว่าไม่มั่นใจว่า เด เคอา จะต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปหรือไม่ ขณะที่เจ้าตัวก็ยังแทงกั๊ก 

ล่าสุด 'สปอร์ต24 ดอท อาร์ยู' สื่อฯแดนหมีขาวเผยว่า ยูไนเต็ด มองหาตัวแทนไว้แล้วหากเสียมือกาววัย 27 กะรัต นั่นคือ อเล็กซานเดอร์ มักซิเมนโก้ นายด่านของ สปาร์ตัก มอสโก 


มักซิเมนโก้ เป็นโกลถนัดเท้าซ้าย


ลูกกลางอากาศไม่ต้องห่วงเห็นจาก ยูโรปา ลีก ที่ดวล เรนเจอร์ส 

ตามรายงานคือในเกมมันเดย์ ไนท์ที่ สปาร์ตัก พบกับ รูบิน คาร์ซาน แล้วผลจบด้วยการเสมอ 1-1 บนอัฒจันทร์ปรากฎภาพของ คริสโต คิริบาาร์ด้า หัวหน้าแมวมอง 'ปีศาจแดง' ภาคพื้นยุโรปตะวันออก เข้าชมเกมอยู่ด้วย  

ซึ่งเป้าของเขาหนีไม่พ้นส่องฟอร์มจอมหนึบวัย 20 กะรัต ส่วนสัด 1.87 เมตร ทำหน้าที่เฝ้าปากประตู อีกทั้งยังมีแฟ้มเอกสารขนาดใหญ่ 2-3 กอง เพื่อนำมาอ้างอิง 

สำหรับประวัติพอสังเขปของ มักซิเมนโก้ เป็นเด็กจากอะคาเดมี่สโมสร, ถนัดเท้าซ้าย เพิ่งก้าวมาเป็นมือหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ 2018 เฝ้าเสาแล้ว 17 นัดทุกรายการทั้งในลีกหรือฟุตบอลยุโรป เก็บได้ 7 คลีนชีต 

สัญญาฉบับปัจจุบันมีถึง มิ.ย.2021 ราคาประเมินของ ทรานส์เฟอร์ มาร์เก็ต ไม่ถึง 2 ล้าน ปอนด์ แต่เชื่อว่าหาก 'ปีศาจแดง' เอาจริงคงโดนขูดรีดขึ้นไปอีก 20 เท่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด