:::     :::

ปารีสบดลีลล์2-1ชนะ12นัดติดในลีก

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงเหนือชั้นกับการลงเล่นในลีก เอิง ฝรั่งเศสเมื่อเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันหลังเปิดบ้านทุบลีลล์ 2-1

เปแอสเช เรียก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ เอดินสัน คาวานี่ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรอง ส่วนลีลล์นำมาโดย นิโกลัส เปเป้ แนวรุกตัวเก่งที่หลายทีมยุโรปสนใจ 

เริ่มเกมมาช่วงแรก ลีลล์ สู้กับ เปแอสเช ได้อย่างดีและไม่เปิดโอกาสให้เจ้าถิ่นมากนัก แถมได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ นิโกลัส เปเป้ ได้แตะหนีแนวรับเปแอสเชก่อนตะบันด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ ทว่าวางเท้าไม่ดี บอลปลิ้นออกหลังไปอย่างเสียของ

นาที 38 เปแอสเชหวิดได้ประตูนำเมื่อได้ฟรีคิกเยื้องไปทางขวาของเขตโทษ เนย์มาร์ ลักไก่ยิงส่งบอลเกือบข้ามเส้นอยู่แล้ว แต่ ไมค์ เมญ็อง พุ่งเซฟออกหลังหวุดหวิด

จากจังหวะเตะมุม อังเคล ดิ มาเรีย เกือบเล่นงาน เมญ็อง จนได้เมื่อปั่นโค้งจนบอลเปลี่ยนทางเกือบเข้าตาข่าย ยังดีที่ เมญ็อง ผวาปัดได้หวุดหวิดก่อนบอลชนเสาและถูกเคลียร์ทิ้งออกไป 

ครึ่งหลังนาที 70 เปแอสเชได้ประตูนำอย่างที่ต้องการจากจังหวะที่ เนย์มาร์ แทงบอลไปติดกองหลังทีมเยือนแต่กลายเป็นตั้งให้ เอ็มบั๊ปเป้ ได้ปั่นด้วยขวาจากหน้าเขตโทษส่งบอลเสียบเสาไกลสุดสวย

ปารีส มาได้ประตูนำ 2-0 ในนาที 84 เนย์มาร์ ทำชิ่งกับ เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลแฉลบผู้เล่นลีลล์เล็กน้อยก่อนพุ่งเข้าประตู

ช่วงทดเจ็บ ลีลล์ มาได้จุดโทษในจังหวะที่ ธีโล เคห์เรอร์ ทำแฮนด์บอลก่อนเป็น เปเป้ รับหน้าที่ซัดด้วยซ้ายผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เข้าไป ทำให้จบเกม เปแอสเช ชนะ ลีลล์ 2-1 พร้อมทำสถิติชนะรวด 12 นัดในลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด