:::     :::

โค้ชเท็กแซนส์ยันพร้อมรับมือเกมวิ่งบร็องโก้ส์

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะเป็นตัวทะลวงทีมรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าพร้อมรับมือเกมวิ่งของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ โดยเฉพาะ ฟิลิป ลินด์เซ่ย์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากันวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เคส คีนั่ม ซึ่งเสียถึง 10 เทิร์นโอเวอร์ แต่ทีมม้าป่ายังมีเกมวิ่งน่ากลัวโดยอยู่อันดับ 7 ของลีก เฉลี่ย 133.1 หลาต่อเกม โดยมีตัววิ่งรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ ฟิลิป ลินด์เซ่ย์ เป็นตัวทะลวงทีมรับคู่แข่ง วิ่งรวม 531 หลาและมีค่าเฉลี่ย 5.7 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง

ลินด์เซ่ย์ เป็นตัวทีเด็ดในทีมบุกของ บร็องโก้ส์ เขารับบอล 18 ครั้ง ระยะ 136 หลาและทำ 1 สกอร์ อีก 3 ทัชดาวน์มาจากการวิ่งและยังวิ่งมากกว่า 185 หลาใน 2 เกมที่ผ่านมาด้วย นอกจากนี้ ลินด์เซ่ย์ ผู้เล่นสูง 5 ฟุต 8 นิ้ว หนัก 190 ปอนด์ ยังเป็นเจ้าของสถิติวิ่งรวมกัน 5,760 หลาของมหาวิทยาลัยโคโลราโด้ด้วย  

ส่วน เท็กแซนส์ มีทีมรับอยู่อันดับ 9 ของลีกและป้องกันสิ่งดีสุดอันดับ 7 เสียระยะเฉลี่ยเพียง 95.1 หลาต่อเกมจึงถือเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อในการรับมือเกมวิ่งของ บร็องโก้ส์ ซึ่งทำผลงานดีสุดอันดับ 7 ของลีกเช่นเดียวกัน 

'ผมคิดว่าเห็นได้ชัดเจนว่าแถวหน้าของพวกเขาบล็อคได้ดีมาก'โอไบรอันกล่าวถึงแนว ออฟเฟนซีฟ ไลน์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 'ปีกในช่วยบล็อคได้ดีและลินด์เซ่ย์ก็เป็นตัววิ่งที่ทรหดจริงๆ, แท็คเกิ้ลหนักมาก, ศูนย์ถ่วงต่ำ เด็กคนนี้แข็งแกร่งมากและเป็นรันนิ่งแบ็กที่ดีมากๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด