:::     :::

"อ.หรั่ง-แอดดี้"ก็มานะครัช!อาร์มี่ตั้ง4บิ๊กนั่งแท่นที่ปรึกษา

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อาร์มี่ตั้ง 4 ที่ปรึกษาร่วมงาน เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นลีกสูงสุด

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศตั้งคณะที่ปรึกษาสโมสร 4 ท่านร่วมงานอย่างเป็นทางการ หวังพึ่งในความสามารถสู่เป้าหมายลีกสูงสุดของประเทศ

คณะบอร์ดบริหารสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการสโมสรฯ 4 ท่านอย่างเป็นทางการ หวังพึ่งพาประสบการณ์ด้านฟุตบอลที่มาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นคำแนะนำและแนวทางในการพัฒนาและพาสโมสรอาร์มี่ สู่ความสำเร็จที่หวังไว้

โดยทั้ง 4 ท่านได้แก่ พล.อ. อดุลยเดช อินทะพงษ์ อดีต อุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และอดีต ผจก.ทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” ที่มีประสบการณ์และรักในสโมสรอาร์มี่มาอย่างยาวนาน, พล.ท.ศุภรงค์ ระลึกมูล ผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอลไทยลีก อีกหนึ่งท่านที่พร้อมให้คำปรึกษาที่ดีกับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด, ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน (โค้ชหรั่ง) อดีตกุญซือทีมชาติไทยผู้มากประสบการณ์ในวงการฟุตบอลไทย และ วีรศักดิ์ นิลกลัด นักข่าวและพิธีกรสายข่าวกีฬาชื่อดังผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับฟุตบอลมาอย่างโชกโชน

โดยทั้ง 4 ท่านที่เข้ามานั่งในตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะสร้างความเชื่อมั่น และขวัญกำลังใจที่ดีให้กับบรรดาแฟนบอลอาร์มี่ และสโมสรฯ เพื่อเป้าหมายที่ทุกคนหวังไว้ คือการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด