:::     :::

เวนเกอร์ขู่หงส์หนักแน่เยือนปารีสฯ

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีอิน สปอร์ต ออกโรงขู่สโมสร ลิเวอร์พูล ว่าเตรียมน้ำตาตกในเกมยูฟ่า ชปล.นัดต่อไปที่จะพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ( 28 พ.ย.) เนื่องจากทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ทัศนคติการเล่นต่างจากการพบกันหนก่อนมากๆ

บิ๊กแมตช์ของกลุ่ม ซี ที่สังเวียน ปาร์ก เดส์ แพร็ง ในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า มีโอกาสเป็นนัดตัดสินทีมเข้ารอบน็อคเอาต์ เมื่อ เปแอสเช (5 คะแนน) กับ 'หงส์แดง' ( 6 คะแนน) ยังลูกผี ลูกคน ดังนั้นจึงซัดกันแบบไม่ออมมือ 

แม้ว่าการพบกันครั้งก่อนที่ แอนฟิลด์ จะเป็นเจ้าถิ่นเก็บชัย 3-2 ทว่าหนต่อไป เวนเกอร์ เชื่อว่าผลการแข่งขันจะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเพราะผู้เล่น เปแอสเช ดูมุ่งมั่นกว่าเก่า และวินัยต่อเกมชัดเจนขึ้น 

เวนเกอร์ ขู่ลิเวอร์พูลสงสัยจะงานเข้า


หงส์แดงยังลูกผี-ลกคนในการเข้ารอบต่อไป

"เมื่อมองภาพรวมนัดล่าสุดของ เปแอสเช ที่เสมอ นาโปลี 1-1 ดูดีขึ้นมากจากการพบกับ ลิเวอร์พูล ครั้งก่อน" อดีตขงเบ้งวัย 68 กะรัตกล่าว 

"การเล่นเป็นทีมบวกทัศนคติที่ดีขึ้น อย่างที่เราทราบแมตช์แรกในแอนฟิลด์แข้ง เปแอสเช ถูกตั้งคำถามเรื่องขี้เกียจเล่นเกมป้องกัน"

"แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันทีมต้องการแต้ม, ความกลมเกลียวที่มากขึ้น เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มาเยือนต้องไม่เจองานง่ายแน่ๆ"

อนึ่งผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ 'หงส์แดง' เพิ่งทำงามไส้แพ้ในรายการ ยูฟ่า ชปล.ฐานะทีมเยือน 3 นัดติดหนแรกประวัติศาสตร์ (เซอร์เวน่า, นาโปลี และ โรม่า ฤดูกาลก่อน) จนเกิดเครื่องหมายคำถามว่า เซลจ์โก้ บูวัช อดีตมือขวา อาจเป็นคนวางแผนมาตลอดหาใช่ 'เจเค'  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด