:::     :::

เออร์วิ่งคุ้ม!ได้สอนเมอร์เรย์แลกค่าปรับ

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
2,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์ รับได้กับโทษปรับ 2.5 หมื่นเหรียญ สหรัฐฯ (ราว 825,000 บาท) จากเกมพบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แลกกับการสั่งสอน จามาล เมอร์เรย์ แบ็คคอร์ทไม่รู้กาลเทศะเจ้าถิ่น

เมื่อคืนวันจันทร์ เซลติคส์ บุกไปเยือน เป้ปซี่ เซนเตอร์ ของ นักเก็ตส์ ซึ่งปรากฎว่าเจ้าถิ่นรักษาสถิติชนะในบ้าน 100% เมื่อไล่อัดไป 115-107 คะแนน  

โดยท็อปสกอร์ในวันนั้นคือ เมอร์เรย์ ที่ทำ 48 คะแนน มากสุดอาชีพ อย่างไรก็ตามการ์ดแคนาเดี้ยน แสดงความไร้น้ำใจนักกีฬา ทั้งที่แต้มขาดแล้วแถมยังเป็นฝ่ายครองบอลปิดเกม แต่เขาดันทะลึ่งชู้ต 3-แต้ม ก่อนสัญญาณหมดเวลาดังขึ้น เพื่อจะทำเรคคอร์ด 50 แต้ม+

ตามมารยาทถ้าคะแนนห่าง ในเพลย์สุดท้ายฝ่ายครองบอลจะไม่ลองชู้ตหรือไดรฟ์หาห่วง พฤติกรรมของการ์ดประสบการณ์ปีที่ 3 จึงถือว่าเสร่อในสายตาเพื่อนร่วมอาชีพ 

เออร์วิ่ง จึงหงุดหงิดมากๆ จนขว้างบอลเกมของ เมอร์เรย์ ขึ้้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อไอ้เกรียนจะไม่ต้องเก็บเป็นที่ระลึก ทว่าก็โดนปรับย้อนหลัง 

เออร์วิ่ง ขอโทษเรื่องทำตัวไม่น่ารักแต่ก็จดบัญชีจาก เมอร์เรย์ แล้ว

ล่าสุดผู้เล่นดีกรี ออล-สตาร์ 5 สมัย ให้สัมภาษณ์ยอมรับความผิดแต่ก็ไม่ลืมบัญชีแค้นแน่ "โทษปรับสมควรแล้วครับ ภาพเหตุการณ์นั้นไม่น่าเกิดในเกมอาชีพ ซึ่งผมก็เสียใจที่ทำลงไป" 

"ผมน้อมรับความผิดทั้งหมด เพราะหากมีแฟนบนอัฒจันทร์ต้องมาเจ็บตัวเพราะเรื่องนั้นก็คงดูไม่จืด ผมต้องรับมือกับสถานการณ์ให้ดีกว่านี้" 

"ส่วนเรื่องหมอนั่น...จริงอยู่การได้ 50 คะแนน/นัด ไม่ใช่มาถึงง่ายๆ หากคุณถูกตีฟาวล์แล้วไปยิงโทษจะไม่มีปัญหาเลย แต่นี่มาลุ้นชู้ตเอาตอนที่ทุกคนปล่อยเกมแล้ว มันผิดมารยาทจริงๆ ก็จดใส่บัญชีไว้มารอเจอกันคราวหน้า" 

อนึ่งคู่นี้จะเวียนมาแข่งกันยัง ทีดี การ์เด้น วันที่ 18 มี.ค. ซึ่งก็คือโค้งสุดท้ายฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด