:::     :::

คอนเต้ยันพึ่งศาลตัดสินเรียกค่าเสียหายจากเชลซี

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี ท้าชนต้นสังกัดเก่าในการเรียกร้องค่าเสียหายบนชั้นศาลเท่านั้น

อันโตนิโอ คอนเต้ ปฏิเสธที่จะเจรจากับ เชลซี โดยยืนยันที่จะนำเรื่องที่ทีมสิงห์น้ำเงินต้องรับผิดชอบเงินค่าจ้างส่วนที่เหลือของให้ศาลตัดสินเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์ นิวส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คอนเต้ ถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แม้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะตกเป็นข่าวว่าถูกทาบทามจาก เรอัล มาดริด ที่หวังดึงเข้าไปรับตำแห่งเทรนเนอร์ต่อจาก จูเลน โลเปเตกี แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอจากทีมชุดขาว เนื่องจากต้องการเคลียร์ปัญหากับต้นสังกัดเก่าโดยเฉพาะเรื่องเงินค่าจ้างส่วนที่เหลือในสัญญาก่อนถูกทีมสิงห์น้ำเงินปลดออกจากตำแหน่งแบบไม่เป็นธรรม

ตามรายงานข่าวระบุว่าตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ คอนเต้ ทำงานโดยแยกสองคดีออกจากกันตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านหนึ่งเป็นคดีที่นำไปสู่ศาลการจ้างงานและอีกคดีดำเนินการกับศาลอนุญาโตตุลาการเพื่อการกีฬาหรือ ซีเอเอส 

แม้ เชลซี จะพยายามเจรจาเพื่อหาทางประนีประนอมกับ คอนเต้ เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวนอกศาล แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนปฏิเสธที่จะเจรจากับทีมสิงห์น้ำเงินโดยตรง

จากรายงานระบุว่า คอนเต้ ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายมูลค่า 8.7 ล้านปอนด์จากเงินเดือนในสัญญาปีสุดท้ายที่มีมูลค่า 11.3 ล้านปอนด์ แต่บางแหล่งอ้างว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเรียกค่าเสียหายสูงถึง 20 ล้านปอนด์ อีกทั้งมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าทีมสิงห์น้ำเงินปฏิเสธที่จะจ่ายเงินส่วนดังกล่าวเนื่องจาก คอนเต้ มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอาทิการปฏิบัติกับ ดีเอโก้ คอสต้า จนนักเตะตัดสินใจย้ายทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด