:::     :::

กุนซือติมอร์ปล่อยไก่!พึ่งรู้ช้างศึกไม่มี"ชนาธิป"

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2561
1,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โนริโอะ สึคิตาเตะ เฮดโค้ช ติมอร์ เลสเต ยอมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ทีมชาติไทยจะไม่มี 4 นักเตะตัวเก่ง และขอสู้เต็มที่แน่นอน

ที่ห้อง 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของกลุ่ม บี ระหว่างทีมชาติติมอร์ เลสเต พบกับทีมชาติไทย 

โนริโอะ สึคิตาเตะ เฮดโค้ช ติมอร์ เลสเต กล่าวว่า "เกมนี้แม้ว่าเราจะได้มาเล่นที่ประเทศไทย แต่ผมได้กำชับลูกทีมเสมอว่าเราได้เล่นเป็นเจ้าบ้านและจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน การเจอกับทีมชาติไทยถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอาเซียน นักเตะของเราเป็นดาวรุ่งหลายคน ซึ่งพวกเขาน่าจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากเกมนี้"

นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นของ ติมอร์ เลสเต ยังกล่าวถึงทีม "ช้างศึก" ที่จะไม่มี 4 นักเตะตัวเก่งทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากทีม โอเอช ลูเวิน ในพร็อกซิมุส ลีก เบลเยี่ยม รวมทั้ง 3 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในเจลีกวัน ประเทศญี่ปุ่น ทั้ง  ธีราทร บูญมาทัน แบ็คซ้ายจาก วิสเซล โกเบ, ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร และธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ว่า "ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า ไทย จะไม่มีนักเตะเหล่านี้ น่าเสียดายจริงๆ เพราะ ชนาธิป เป็นนักเตะตัวหลักของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และทำผลงานได้อย่างยอกเยี่ยม ผมรู้สึกผิดหวังจริงๆ ที่เราจะไม่ได้เจอนักเตะที่เก่งๆ ของไทย"

สำหรับ ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย , สิงคโปร์ , ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์ เลสเต โดยโปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ซึ่งทีม "ช้างศึก" จะสวมชุดนี้เงินลงแข่งขันในเกมนี้ ส่วนผู้ตัดสิน ได้แก่ มูฮัมหมัด นาสมี บิน นาซารุดดิน จากประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้ก่อนเกมการแข่งขันจะมีการยืนไว้อาลัยให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิปคอปเตอร์ตกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด