:::     :::

'มู'ไม่แก้ตัวแพ้เรือเพราะไร้เซนเตอร์เสริม

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เอาเรื่องที่ทีมไม่ได้เซนเตอร์ตัวใหม่มาเสริมทีมเป็นข้อแก้ตัวในการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นายใหญ่ชาวโปรตุกีสแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการปราการหลังตัวกลางคนใหม่มาร่วมทีม แต่ท้ายที่สุดกลับไม่มีใครมาเสริมซึ่งทำให้เจ้าตัวหงุดหงิดเป็นอย่างมากและหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง

         อย่างไรก็ตามหลังความพ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับร่วมเมือง ทำให้ทีมเสียไปแล้ว 21 ประตูจาก 12 เกมในลีกฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ ปัดที่จะหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพูด

         "ผมไม่คิดว่าเกมวันนี้เราจะพูดถึงเรื่องนี้" มูรินโญ่ กล่าวหลังนักข่าวถามถึงว่าจะพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้เซนเตอร์ตัวใหม่มาเสริมจนทำให้แพ้หรือไม่

         "ผมคิดว่า วิคตอร์ และ คริส มีฟอร์มการเล่นที่ดี ส่วน ชอว์ ที่พลาดทำให้ทีมเสียประตูแรกก็ทำได้ดี เมื่อซีซั่นที่แล้วเขาลงเล่นหนึ่งเกมในทุก 3 เดือน ซึ่งในปีนี้เขาลงเล่นเต็ม 90 นาทีในทุกเกม"

                

         "และเมื่อผมพูดถึงความล้าทางร่างกายและจิตใจ ทำให้เราก่อความผิดพลาดระหว่างเกม, นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะสื่อถึง, เกมกับ ยูเวนตุส เราใช้พลังไปมาก ผมยืนเคียงข้างนักเตะแม้ว่าวันนี้พวกเขาจะก่อความผิดพลาดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ"

         "เรารวมเป็นหนึ่ง, เราไม่ได้รับผลกระทบใดๆ, ผมต้องขอโทษที่เราต้องรอกับการลงเล่นเกมถัดไป ต้องรอถึง 13 วัน แต่เราจะแก้ไข, เรารวมพลังกันและก้าวไปด้วยกันจนกระทั่งจบฤดูกาล"

         "ถ้าประตูที่สามที่พวกเขาได้มาจากการครองเกมเหนือกว่า ผมคงต้องบอกว่าเป็นการพังประตูที่ยุติธรรม แต่ประตูที่สามมันมาจากการที่เราพยายามบุกต่อสู้เพื่อทวงประตูตีเสมอให้ได้ต่างหาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด