:::     :::

76เซอร์สหวานบัตเลอร์มดงานที่ตามหา

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ บราวน์ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ปลื้มสุดๆที่แฟรนไชส์สามารถทำธุรกิจเทรดเอา จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนจอมดุดันมาร่วมชายคา ชี้ว่านี่คือกระจกสะท้อนภาพบุคลิกของคนเมืองนี้อย่างชัดเจน

บิ๊กดีลประกาศอย่างเป็นทางการผ่านบัญชีทวิตเตอร์ 76เซอร์ส ยืนยันว่า ออล-สตาร์ 4 สมัยมาเล่นยัง เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ แลกกับผู้เล่นเป็นเข่งทั้ง โรเบิร์ต โควิงตัน, ดาริโอ ซาริช และ เจอร์ริด เบย์เลสส์ บินข้ามฟากสู่ มินเนโซต้า ที-วูล์ฟส์

ทั้งนี้หลังเกมที่ 'ฟิลลี่' บุกเอาชนะ ไมอามี ฮีต 124-114 คะแนน เมื่อคืนวันจันทร์ทางเฮดโค้ช บราวน์ ไม่เก็ยอาการใดๆทั้งสิ้น 

"เราจะเริ่มพูดเรื่องนี้จากตรงไหนก่อน คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเกมป้องกัน ความดุดันของหมอนั่นเมื่อลงแข่ง มันเหมือนเป็นภาพสะท้อนจิตวิญญาณในแบบชาวฟิลาเดลเฟียอย่างแท้จริง" 

เจ้าใหญ่ 76เซอร์ส พูดถึง บัตเลอร์ ที่สู้ทุ่มเทเยี่ยงมดงาน เฉกเช่นคนเมืองนี้ที่สู้งานหรักตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต 

บัตเลอร์ ผู้เล่นมดงานที่เมืองนักสู้

"เขาพกพาความใจสู้มาด้วย ซึ่งมันคือจุดเด่นของหมอนั่น แสดงออกให้เห็นว่าเป็นคนแบบไหน เราสามารถเห็นความจริงจังจากหน้าตาหรือผลงานบนสนาม" 

"ดีกรีเรื่องติดทำเนียบทุกผลงานด้านเกมป้องกันคือเครื่องการันตี ซึ่งดีลนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบกับเมืองแห่งนี้ และลงตัวกับแฟรนไชส์เราที่ตั้งใจสร้างทีมเน้นวินัยเกมรับ" 

ผู้เล่นวัย 29 กะรัต เดินทางถึง ฟิลาเดลเฟีย เป็นที่เรียบร้อยเข้ามารายงานตัว ณ  ฐานบัญชาการของทีมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในเกมวันพุธที่จะพบ ออร์แลนโด แมจิค 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด