:::     :::

แจ็คสันยันพร้อมสตาร์ทถ้าถูกเรียกใช้งาน

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีโอกาสเป็นควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกปีนี้คนที่ 5 ที่ได้ออกสตาร์ทซีซั่นนี้

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาเตรียมพร้อมสำหรับการถูกเรียกใช้งานเพื่อออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ถ้าหาก โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงไม่พร้อมลงเล่นในเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังเตรียมพร้อมสุดๆ'แจ็คสันเผย 'ผมพยายามที่จะซึมซับทุกอย่างเข้าไป ไม่ว่าอะไรจะเกิด มันก็จะเกิดขึ้น'

โจ แฟล็คโก้ ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกโดยไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธและมีรายงานข่าวระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กเรฟเว่นส์กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว


ขณะที่ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์กล่าวตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แฟล็คโก้ ไม่จำเป็นต้องลงซ้อมเพื่อสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ แต่ฮาร์บอห์ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้สึกว่าเราติดหนี้คำตอบใดๆของใคร'ฮาร์บอห์กล่าวสั้นๆ

อย่างไรก็ตามมันเป็นช่วงที่น่าตื่นตาตื่นใจของแฟนๆเรฟเว่นส์ที่มีโอกาสเห็น แจ็คสัน ผู้เล่นดราฟท์รอบแรกอันดับ 32 ปีนี้จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกคนที่ 5 ที่จะได้ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ตามรอย เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ (คลีฟแลนด์ บราวน์ส), แซม ดาร์โนลด์ (นิวยอร์ค เจ็ตส์), จอช อัลเลน (บัฟฟาโล่ บิลล์ส) กับ จอช โรเซน (อริโซน่า คาร์ดินาลส์) 

จาก 9 เกมแรก แจ็คสัน มีโอกาสลงเล่นบ้างทำสถิติขว้างคอมพลีต 7 จาก 12 ครั้ง ระยะ 87 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่อยู่อันดับ 2 ของควอร์เตอร์แบ็กที่ทำระยะมากสุดจากการวิ่งเอง 139 หลา 


อย่างไรก็ตาม ฮาร์บอห์ ยังมีควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด อดีตดราฟ์อันดับ 2 ปี 2012 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกถ้าหาก แฟล็คโก้ ไม่พร้อมลงเล่น แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังไม่เคยออกสตาร์ทตั้งแต่ปี 2016

'ถ้าผมได้รับโอกาสก็จะออกไปที่นั่นและเล่น ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมทำงานหนักแค่ไหน มันคงยอดเยี่ยมมาก'กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด