:::     :::

บาตชูอายี่เบิ้ลเบลเยียมทิ่มไอซ์แลนด์นิ่ม2-0

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติเบลเยียมโชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่องเปิดบ้านชนะไอซ์แลนด์ 2-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก จากผลงานของ มิชี่ บาตชูอายี่ ที่จัดการคนเดียวทั้งสองประตู

เบลเยียม ลงเล่นในบ้านนัดนี้โดยไม่มี โรเมลู ลูกากู หัวหอกจากแมนฯ ยูไนเต็ดที่บาดเจ็บ หน้าเป้าจึงใช้ มิชี่ บาตชูอายี่ โดยมี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กับ เอแด็น อาซาร์ คอยทำเกมสนับสนุน ส่วนไอซ์แลนด์ขาด กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ที่เจ็บ 

เบลเยียมครองเกมได้ตามคาด นาที 11 เมอร์เท่นส์ เปิดบอลให้ มิชี่ บาตชูอายี่ โฉบมาเสาแรกก่อนกระดกบอลแล้วยิงหักข้อ แต่บอลชนเสาออกหลังไป

นาที 35 อาซาร์ ทำชิ่งกับ บาตชูอายี่ ก่อนซัดหน้าเขตโทษ แต่บอลเบาไปและตรงตัว ฮันเนส ปอร์ ฮัลล์ดอร์สสัน ที่รับเข้าซองหนึบ

ครึ่งหลังนาที 65 เบลเยียมเจาะประตูที่ต้องการจนได้ เอแด็น อาซาร์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษเสาไกล โธมัส เมอนิเย่ร์ ตบกลับคืนเสาแรกให้ บาตชูอายี่ ล้มตัวชาร์จบอลเข้าไปเป็น 1-0

นาที 81 เบลเยียมได้ประตูที่ 2 ในจังหวะที่ ธอร์กกาน อาซาร์ เปิดบอลจากซ้ายไปตรงเส้นเขตโทษให้ ฮานส์ วานาเค่น ตัวสำรองซัดเต็มแรงด้วยซ้าย ฮันเนส ปอร์ ฮัลล์ดอร์สสัน เซฟได้แต่ บาตชูอายี่ ยังไวตามจิ้มง่ายๆ เข้าไปและเป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของเจ้าตัว ทำให้จบเกม เบลเยียม เปิดบ้านชนะ ไอซ์แลนด์  2-0 เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนจาก 3 นัด ส่วนไอซ์แลนด์ไม่มีแต้มแต่คะแนนเดียวจาก 4 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด