:::     :::

เอวิน่าเผยสาเหตุเลือกเล่นให้หมอผีเพราะเอโต้

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เอวิน่า กองหน้าดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยตัดสินใจรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน เนื่องจากความชื่นชอบในตัวของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานของทีมชาติ

         ดาวรุ่งวัย 18 ปีที่เคยติดทีมชาติเยอรมันชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ตัดสินใจเลือกรับใช้ทีม "หมอผี" ชาติบ้านเกิด แม้ว่าเจ้าตัวจะสามรถเลือกเล่นให้ทีมชาติเยอรมันได้ แต่เจ้าตัวชี้ว่ามี เอโต้ เป็นแรงบันดาลใจในการเลือกรับใช้แคเมอรูน

         "มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย เพราะทั้งสองชาติเป็นทีมที่มีศักยภาพและเต็มไปด้วยนักเตะพรสวรรค์" เอวิน่า กล่าว

         "แต่ผมมั่นใจว่าการเลือกเล่นให้ แคเมอรูน คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเส้นทางอาชีพของผม, เยอรมัน มีความหมายกับผมอย่างมาก, ผมได้อยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"


         "ผมได้คุยกับครอบครัวรวมถึง โควัช โค้ชที่มิวนิค, พวกเขาเข้าใจความกังวลของผมและโค้ชให้ผมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองและผมคิดว่านี่คือทางเลือกที่ดีที่สุด"

         "ความชื่นชอบในตัวของ ซามูเอล เอโต้ ทำให้ผมเลือก แคเมอรูน, ผมชื่นชมเขาตลอดมา, เขาคือสุดยอดกองหน้าและผมอยากเล่นให้ได้อย่างเขา การเลือกเล่นให้ แคเมอรูน เหมือนกับต้นแบบของผมเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างมาก"

         "การได้ดู เอโต้ เล่นให้กับ แคเมอรูน เป็นอะไรที่พิเศษและทำให้ได้รู้ว่าผมสามารถเล่นกับทีม "สิงโต" เหมือนกับเขาเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด