:::     :::

"โค้ชเตี้ย"แจงข่าวคุมเมืองทองชี้เป็นเพียงความฝันส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561
1,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ แจงข่าวลืออาจเป็นตาอยู่คุม "กิเลนผยอง" ชี้ไม่เคยมีการติดต่อ แต่เป็นความฝันส่วนตัวที่อยากกอบกู้ทีมระดับตำนาน และหวังตอบแทนพระคุณของ ระวิ โหลทอง บิ๊กบอสสยามกีฬา

อดีตกุนซือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ตกเป็นข่าวว่าอาจสร้างเซอร์ไพรส์ในตำแหน่งเฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้สื่อทุกสำนักจะฟันธงตรงกันว่า "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก จับจองตำแหน่งไว้แล้วเหลือเพียงรอเปิดตัวเท่านั้น
ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" ได้ชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวกับ THSPORT ว่า ยังไม่เคยมีการติดต่อทาบทามแต่อย่างใด และเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงการพูดคุยกันในกลุ่มคนสนิทเท่านั้น
โดยยอมรับว่าหากมีโอกาสก็อยากรับงานนี้ เพราะต้องการกอบกู้ชื่อเสียงของทีมระดับตำนานให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง นอกจากนี้ยังหวังตอบแทนพระคุณของ นายระวิ โหลทอง บอสใหญ่ค่ายสยามกีฬา ที่เคยมีอุปการะคุณ ตั้งแต่สมัยที่ฟื้นฟูรายการปริ๊นเซส คัพ ให้กลับมาจัดแข่งอีกครั้ง ซึ่งตนเองเคยยังเตะฟุตบอลร่วมกับ "เสี่ยวิ" มาตั้งแต่สมัยยังเด็ก
อย่างไรก็ตามโอกาสเป็นไปได้คงยาก และตอนนี้กำลังโฟกัสเรื่องการทำพรีเซนต์เพื่อผ่านการสอบอบรมโค้ชระดับ เอ ไลเซนส์ โดยคาดว่าภายในเดือนธ.ค. นี้น่าจะเสร็จเรียบร้อย ก่อนพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆ อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด