:::     :::

โคตเตอร์ยันมองเค้นจะกลับมาเรียกเพลย์ตามเดิม

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ มองเค้น โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะกลับมาเรียกเพลย์อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้หลัง เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชทดลองเรียกแผนเองเกมพ่าย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 3-16 เมื่อสัปดาห์ก่อน

เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่า ท็อดด์ มองเค้น โค้ชทีมบุกจะกลับมาเรียกแผนบุกอีกครั้งในเกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังควานหาเอนด์โซนไม่เจอในเกมพ่าย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 3-16 เมื่อสัปดาห์หลังโคตเตอร์ลงมาเรียกแผนเอง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ท็อดด์ มองเค้น จะกลับมาเรียกแผนเล่น'โคตเตอร์ เปิดเผยกับ เจนน่า เลน ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็น 'เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการเรียกแผนซีซั่นนี้ เรามีกระบวนการที่เราดำเนินการทุกสัปดาห์ ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับเราในเกมนี้ เราจะดูว่ามันเป็นอย่างไร แต่มองค์ทำงานดีตลอดฤดูกาล ผมไม่มีปัญหาใดๆเลยกับแนวทางที่มองค์เรียกเพลย์'

โคตเตอร์ ลงมาทดลองเรียกเพลย์เองหนึ่งเกม ซึ่งประสบความสำเร็จในแง่ของระยะที่บุกได้มากถึง 501 หลา แต่ไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของการทำคะแนนหลังได้เพียง 3 แต้มจาก ฟิลด์โกล จนกลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่บุกได้ระยะมากกว่า 450 นาที แต่ได้เพียง 3 คะแนนโดยไม่มีโอกาสสัมผัสเอนด์โซนแม้แต่ครั้งเดียว

ขณะเดียวกัน บัคคาเนียร์ส ยังเสีย 2 อินเตอร์เซ็ปและ 2 ฟัมเบิ้ล พลาดฟิลด์โกล 2 ครั้งและทะลุเข้าเร้ดโซน 5 ครั้งโดยไม่ได้แม้แต่ทัชดาวน์เดียว 

'มันไม่เกี่ยวกับแผน ไม่ว่าใครจะเรียกเพลย์ก็ตาม บางทีเราคงทำแนวทางนี้มากเกินไปและเราทำได้ไม่ดีพอ'มองเค้นกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด