:::     :::

แฉ!สเตอร์ริดจ์งานเข้าเพราะญาติเดิมพันย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่กำลังงานเข้าเพราะทำผิดกฏเกี่ยวกับการพนันนั้น สาเหตุมาจากญาติของตัวเอง

สเตอร์ริดจ์ เพิ่งถูกตั้งข้อหากระทำความผิดฝ่าฝืนกฏการพนันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีนี้ เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง 2017-18

ล่าสุด เดอะ ซัน เผยข้อมูลเชิงลึกว่าเป็นเพราะลูกพี่ลูกน้องของ สเตอร์ริดจ์ ลงเงินเดิมพันสูงถึง 10,000 ปอนด์ว่า ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ทำให้ เอฟเอ กำลังลงมือสอบสวนเรื่องดังกล่าวว่าเข้าข่ายกระทำความผิด ฐานให้ข้อมูลทางฟุตบอล ซึ่งได้มาด้วยฐานะความเป็นนักฟุตบอลของตัวเอง และยังเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถเผยต่อสาธารณชนได้
แหล่งข่าวจากร้านรับพนันแห่งหนึ่ง เปิดเผยข้อมูลกับ เดอะ ซัน ว่า "ครอบครัวของ สเตอร์ริดจ์ กำลังถูกสอบสวน ดูเหมือนว่ามีบางคนรู้เรื่องแผนการย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคม ลูกพี่ลูกน้องของเขาลงเงินเดิมพันสูงทีเดียวว่าเขาจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป อินเตอร์"
ในช่วงเวลานั้น มีการเปิดเผยภายหลังว่า อินเตอร์ ตกลงสัญญายืมตัวกับ สเตอร์ริดจ์ พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่การย้ายทีมกลับล้มเหลวหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง แม้การเดิมพันในครั้งนั้น ลูกพี่ลูกน้องคนนี้ต้องสูญเงิน 10,000 ปอนด์ แต่ก็มีการลงเดิมพันอีกรอบว่าจะย้ายไป เวสต์บรอมวิช แบบยืมตัว และได้เงินกลับมาจำนวนหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยตัวเลข

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด