:::     :::

"ยังฮัสแบนด์ผู้น้อง"ชี้'ปินส์'แกร่งไม่แพ้ช้างศึก

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิล ยังฮัสแบนด์ แข้งคนสำคัญของทีมชาติฟิลิปปินส์รับทีมชาติไทยเป็นคู่แข่งสุดหิน แต่เชื่อฟิลิปปินส์มีโอกาสเก็บชัยได้เช่นกัน

สถานการณ์ปัจจุบันทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเต็มเท่ากัน จาก 2 นัดแรก แต่ทีมชาติไทย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี ด้วยผลต่างประตูได้เสียดีกว่า และเท่ากับว่า หากทีมใดเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้ จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที

ขณะที่ ฟิล ยังฮัสแบนด์ ดาวเตะลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “พรุ่งนี้เป็นเกมใหญ่ ทั้ง 2 ทีมต่างก็อยู่หัวตารางของกลุ่ม เราก็หวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีในวันพรุ่งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจในช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์ ดังนั้นเราจะทุ่มเททั้งหมดที่มี เพื่อแฟนฟุตบอลในประเทศ”

“ผมรู้สึกตื่นเต้น ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยสตาร์มากมาย ดังนั้นจะเป็นคู่ต่อสู้ที่หินสำหรับเรา แต่เรามีทีมที่แกร่งเช่นกัน ดังนั้นก็ยังมองเห็นความเป็นไปได้ เราก็จะทำให้ดีที่สุด ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เราเยอะๆ เราจะทำให้พวกคุณภูมิใจ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7  HD และ Bugaboo TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})