:::     :::

เนกี้เผยต้องเช็คอาการเจ็บไหล่ทรูบิสกี้วันต่อวัน

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มีอาการเจ็บไหล่ขวาจนต้องรอดูอาการแบบวันต่อวันก่อนลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันพฤหัสฯนี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่ายังต้องรอดูอาการเจ็บไหล่ของควอร์เตอร์แบ็กปีสอง มิเชล ทรูบิสกี้ แบบวันต่อวันก่อนเกม'แต๊งค์สกิฟวิ่ง'กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทริบูน'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แบร์ส กำลังนำเป็นจ่าฝูงของ เอ็นเอฟซีเหนือ จากสถิติ 7-3 กำลังจะลงเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับร่วมกลุ่ม ไลออนส์ ที่สนาม'ฟอร์ด ฟิลด์'ในเกม'แต๊งค์สกิฟวิ่ง'วันพฤหัสฯนี้ ซึ่งทีมพญาหมียังต้องรอดูอาการเจ็บไหล่ขวาของ ทรูบิสกี้ ซึ่งไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคาร 

'ผมอยู่กับการมองโลกแง่ดี แต่ผมไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาใดๆ'เนกี้ กล่าวกับ ริช แคมป์เบลล์ ผู้สื่อข่าวของ'ชิคาโก้ ทริบูน' 'ผมหวังเขาจะทำได้ เขาต้องการเล่น ผมรู้อย่างนั้น เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจในสถานการณ์เหล่านี้ที่เรากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง'

ทรูบิสกี้ บาดเจ็บไหล่ขวาในช่วงควอเตอร์ 4 ที่ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูก แฮร์ริสัน สมิธ เซฟตี้ของไวกิ้งส์เข้าแท็คเกิ้ลหลังควอร์เตอร์แบ็กแบร์สวิ่งออกนอกพ็อคเก็ต ซึ่งสมิธถูกลงโทษในจังหวะดังกล่าว ถ้าหาก ทรูบิสกี้ ไม่พร้อมลงสนาม เนกี้ จะเปิดโอกาสให้ เชส แดเนียล ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพออกสตาร์ทเกมแรกซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด