:::     :::

บัตเลอร์ฮีโร่ซิกเซอร์สชู้ตลูกตัดสินท้ายเกม

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ชู้ตลูกตัดสินก่อนหมดเวลา 2.3 วินาทีให้ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส บุกเชือด บรู้กลิน เน็ตส์ หืดจับ 127.125 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จิมมี่ บัตเลอร์ การ์ดดาวดังเริ่มปรับตัวลงล็อคกับเพื่อนร่วมทีมใหม่หลังมีส่วนช่วย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เบียดชนะ บรู้กลิน เน็ตส์ 127-125 จากการชู้ตระยะ 3 แต้มก่อนหมดเวลา 2.3 วินาทีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

บัตเลอร์ ชู้ตจากฝั่งขวาของคอร์ตคล้ายกับเกมที่ชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจบด้วยการชู้ตลูกตัดสินเกมทำสกอร์รวม 34 แต้มกับ 12 รีบาวน์ด ขณะที่ โจเอล เอ็มบีด ยักษ์ซิกเซอร์ทำ 32 แต้มกับ 12 รีบาวน์ดในเกมบุกชนะ เน็ตส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการคว้าชัย 5 จาก 6 เกมหลังสุดของ ซิกเซอร์ส


เบร็ตต์ บราวน์ โค้ชซิกเซอร์สประทับใจกับความพยายามของ บัตเลอร์ เมื่อการ์ดดาวดังช่วยเก็บบอลจากการชู้ตพลาดของ เจเจ เร้ดดิค ก่อนจะชู้ตลูกสำคัญให้ทีมเป็นฝ่ายชนะเหมือนเกมเชือด ฮอร์เน็ตส์ ก่อนหน้านี้ 

'ทีวีจะรีเพลย์ภาพการชู้ตของเขา'บราวน์กล่าวถึงลูกชู้ตของบัตเลอร์ 'ผมหวังว่าจะย้อนกลับไปไม่กี่วินาทีก่อนหน้านั้นและเห็นเขาขยับหาพื้นที่บนคอร์ตและโดดชู้ตด้วยความมั่นใจ'

บรู้กลิน เป็นฝ่ายนำ 118-105 ขณะที่เหลือเวลาในช่วงควอเตอร์ 4 อีก 4.57 นาที แต่ ฟิลาเดลเฟีย รันรวดเดียว 16-2 จนแซงขึ้นนำ 121-120 หลัง เร้ดดิก ชู้ตระยะ 3 คะแนนก่อนหมดเวลา 1.03 นาทีและเกมออกเบียดในช่วงท้ายจนกระทั่ง บัตเลอร์ ชู้ตลูกตัดสินก่อนหมดเวลา 2.3 วินาทีทำให้ เน็ตส์ พ่าย 3 เกมติด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด