:::     :::

โคลท์สสังเวยปีกใน'ดอยล์'เซ่นชัยเหนือดอลฟินส์

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมบุกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส น่าจะเริ่มมีปัญหาหลังการบาดเจ็บไตของปีกในคสำคัญ แจ็ค ดอยล์ จนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แจ็ค ดอยล์ ปิดฉากฤดูกาลนี้ไปโดยปริยายหลังปีกในประสบการณ์ถูกอัดหนักจนมีอาการเจ็บไตจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 27-24 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดอยล์ ถูกนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลหลังมีอาการเจ็บไตจากการถูกแท็คเกิ้ลในช่วงควอเตอร์ 4 แต่ทีมคาดว่าปีกในประสบการณ์ 6 ปีจะออกจากโรงหมอในเร็วๆนี้ แต่ปีกในวัย 28 กะรัตถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บชวดการลงเล่น 5 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติไปโดยปริยาย 

การบาดเจ็บของ ดอยล์ ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามกับปีกในตัวท็อปอย่าง อีริค อีบรอน ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์และกำลังทำผลงานดีรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 508 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ โดยเฉพาะเกมล่าสุดกับ ดอลฟินส์ ที่ปีกในวัย 25 ปีรับทำสองสกอร์ อีกทั้ง โคลท์ส ยังมีผู้เล่นตำแหน่งปีกในที่บาดเจ็บอีก 2 คนทั้ง โม เอลี่ ค็อกซ์ ซึ่งเจ็บน่องจนชวดเกมล่าสุด ส่วน อีริค สวู้ป เจ็บเข่าจนต้องพักไปก่อนหน้านี้ด้วย 

ส่วน ดอยล์ รับบอลในซีซั่นนี้ 26 ครั้ง ระยะ 245 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แต่ปีกในวัย 28 ปียังมีหน้าที่ช่วยบล็อคได้เป็นอย่างดีร่วมกับแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ช่วยปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แอนดรูว์ ลัก จนถูกแซ็คในซีซั่นนี้เพียง 11 ครั้ง จากที่เคยถูกแซ็คในปี 2016 รวมกันถึง 41 หน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด